Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood làm gì với nhẫn đính hôn sau chia tay?

Hẹn hò rồi đính hôn, làm đám cưới, nhưng không may sau đó, các cặp đôi nổi tiếng chia tay, vậy họ xử lý chiếc nhẫn ra sao?

Sao Hollywood làm gì với nhẫn đính hôn sau chia tay?

Hẹn hò rồi đính hôn, làm đám cưới, nhưng không may sau đó, các cặp đôi nổi tiếng chia tay, vậy họ xử lý chiếc nhẫn ra sao?

Kim Kardashian

Mặc dù cuộc hôn nhân ngắn ngủi dài 72 ngày với cầu thủ bóng bầu dục Kris Humphries nhưng Kim Kardashian lại từ chối trả lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 2 triệu USD. Tất cả là vì trong hợp đồng hôn nhân trước đó có nói rõ Kim có quyền giữ lại chiếc nhẫn trong trường hợp họ ly dị. Việc Kim giữ lại nhẫn đính hôn trở thành đề tài cho báo giới một thời gian, công chúng thì gọi cô là kẻ tham tiền, mặt dầy.

Kim Basinger

Năm 2004, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Kim Basinger đã đấu giá chiếc nhẫn đính hôn hiệu Tiffany nặng 3,7 carat mà người chồng cũ là tài tử Alec Baldwin tặng cô. Cặp đôi kết hôn vào năm 1993 và ly dị vào năm 2001. Được biết sau cuộc đấu giá, chiếc nhẫn đã bán được 59.750 USD được xung vào quỹ từ thiện Hiệp hội quyền lợi động vật.

Taylor Armstrong

Ngôi sao truyền hình thực tế của Real housewives of Beverly Hills đệ đơn ly dị ông xã Russell Armstrong vào tháng 7/2011, trước 1 tháng Russell tự tử. Sau cái chết của chồng, Taylor đã trả lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 250.000 (cũng như những tài sản cá nhân khác và một số tiền không được tiết lộ) cho một nhóm các nhà đầu tư để trả hết các khoản nợ của người chồng quá cố.

Ellen Barkin

Nữ diễn viên quen thuộc với màn ảnh nhỏ và tỷ phú Ron Perelman kết thúc 6 năm hôn nhân vào năm 2006. Sau khi chia tay, Ellen Barkin đấu giá chiếc nhẫn cưới và 1 số nữ trang khác mà Ron tặng cô, tổng trị giá thu về lên đến 20 triệu USD.

“Tôi không muốn khoác lên người những kỷ niệm này hàng ngày” – Ellen nói trước khi bán bộ sưu tập đồ trang sức. Nữ diễn viên này đã lên kế hoạch sử dụng tiền để bắt đầu một công ty sản xuất phim với anh trai mình.

Camille Grammer

Ngôi sao truyền hình Camille Grammer và danh hài Kelsey Grammer tuyên bố ly hôn vào tháng 2/2011 sau 13 năm gắn bó. Mặc dù đầu gối tay ấp từ lâu nhưng chỉ 2 tuần sau đó, Kelsey đã lấy vợ lần thứ 4. Trước sự thay đổi nhanh chóng của chồng cũ, Camille vẫn vui vẻ đeo chiếc nhẫn kim cương 10 carat mà Kelsey đã trao cho cô. “Anh ấy đã yêu tôi cho dù có nói thế nào đi nữa” -  Camille giải thích, cô coi chiếc nhẫn như một kỷ niệm nhắc nhở 2 người từng là vợ chồng.

Britney Spears

Nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng vừa chấm dứt mối tình 3 năm với vị hôn phu Jason Trawick. Cặp đôi này đã có một thời gian đẹp bên nhau, Jason đã cầu hôn Britney vào tháng 12/2011, hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, vì những lý do riêng mà đôi uyên ương hủy hôn ước. Một nguồn tin tiết lộ mới đây, Britney đã trả lại Jason chiếc nhẫn cầu hôn 3carat kim cương, trị giá 90.000 USD. Cuộc chia tay này khiến người hâm mộ Britney khá tiếc nuối bởi Jason đã giúp Britney rất nhiều sau cú trượt dốc vì scandal.

Khôi Ngô

Theo Infonet

 

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm