Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Hollywood gây ồn ào khi tái xuất năm qua

Lindsay Lohan, Britney Spears, Christina Aguilera... đều có sự trở lại gây chú ý trong năm 2012, nhưng kết quả dành cho mỗi người, mỗi khác.

5 sao Hollywood gây ồn ào khi tái xuất năm qua

Lindsay Lohan, Britney Spears, Christina Aguilera... đều có sự trở lại gây chú ý trong năm 2012, nhưng kết quả dành cho mỗi người, mỗi khác.

Christina Aguilera

Diva trẻ nhạc pop 2 năm vừa qua đã có bước đi lớn, cô tham gia làm huấn luyện viên cho cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice. Đây cũng là bệ phóng thúc đẩy sự nghiệp âm nhạc không mấy tiến triển của Christina. Năm 2012 vừa qua, nữ ca sĩ tóc vàng còn có sự trở lại với album Lotus phát hành vào đầu tháng 11. Trước đó, đĩa đơn đầu tiên Your body đã được ra mắt. Tuy nhiên thành tích của Lotus không được như chủ nhân kỳ vọng. Album này thất bại ở mặt doanh thu, đứng vị trí thấp nhất trên bảng xếp hạng album. Tuần đầu tiên phát hành, Lotus chỉ bán được hơn 73.000 bản.

Jonas Brothers

Anh em nhà Jonas nổi tiếng ầm ĩ cách đây 2-3 năm, tuy nhiên khi họ chính thức tách ra hoạt động riêng, cả 3 anh em đều gặp trở ngại và cuối cùng bị gạt ra khỏi cuộc chơi, trong khi những đồng nghiệp cùng lứa tuổi như Selena Gomez, Miley Cyrus, Taylor Swift thì ngày càng nổi tiếng hơn. Sau khi anh cả Kevin lập gia đình và rẽ sang truyền hình thực tế, Nick và Joe đầu tư cho sự nghiệp solo nhưng album của họ chỉ bán được vài nghìn đĩa, quá ít ỏi so với thời còn trong nhóm.

John Mayer

Sau những chuyện hẹn hò cá nhân với các người đẹp, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đoạt nhiều giải Grammy tuyên bố quay trở lại âm nhạc với album mới. Album thứ 3 Born and raised phát hành vào tháng 5/2012 và đứng thứ 17 trong số 50 album của năm 2012 theo tạp chí âm nhạc Rolling stone bình chọn. Tuy nhiên, so với thời điểm cách đây 2 năm thì album không được như mong đợi. John cũng phải hủy kế hoạch đi tour năm 2012 vì phải phẫu thuật cổ họng. Như vậy phần lớn quãng thời gian trong năm qua, John bận hẹn hò hơn là với âm nhạc.

Britney Spears

Ngôi sao nhạc pop được nhà sản xuất X factor trả 15 triệu USD cho vị trí ghế nóng với hy vọng cô sẽ làm tăng rating của chương trình. Tuy nhiên, những lời nhận xét sáo rỗng của Britney không khiến X factor Mỹ đi lên mà thậm chí giảm 25% tỷ suất bạn xem đài.

Người đồng nghiệp Simon Cowell kiêm đồng sản xuất X factor cũng không mấy hài lòng về Britney, có thông tin Britney sẽ bị “đá” khỏi show này. Sự nghiệp âm nhạc tạm hoãn, Britney chỉ có sản phẩm hợp tác Scream & shout với will.i.am gây chú ý một thời gian ngắn.

Lindsay Lohan

Cô nàng rắc rối nhất của Hollywood năm qua đã quay trở lại nghiệp diễn bằng bộ phim truyền hình Liz & Dick và phim điện ảnh Scary movie 5. Thay vì tập trung vào công việc, Lindsay vẫn say sưa với lối sống bê tha. Cô còn gây ra nhiều vụ scandal khác. Kết quả là diễn xuất của nữ diễn viên 27 tuổi trong Liz & Dick bị chê tả tơi. Lindsay còn khiến các nhà sản xuất Scary movie 5 thất vọng vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên đến trường quay muộn.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm