Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn đẹp sau khi chia tay của sao Hollywood

Britney Spears - Kevin Federline, Justin Timberlake - Cameron Diaz, Nick Jonas - Selena Gomez... là những ngôi sao vẫn rất thân thiện dù đã "đường ai nấy đi".

Tình bạn đẹp sau khi chia tay của sao Hollywood

Britney Spears - Kevin Federline, Justin Timberlake - Cameron Diaz, Nick Jonas - Selena Gomez... là những ngôi sao vẫn rất thân thiện dù đã "đường ai nấy đi".

Britney Spears - Kevin Federline

"Công chúa nhạc pop" đã kết hôn với chàng vũ công Kevin năm 2004 sau vài tháng hẹn hò. Sau 2 năm chung sống và có 2 đứa con, Brit đệ đơn xin ly dị vào mùa thu năm 2006 vì lý do là sự "khác biệt" không thể dung hòa dẫn đến sự chia ly. Bỏ qua cuộc khủng hoảng trong cuộc đời và những bất đồng tuổi trẻ, Brit và Kevin đồng thuận chia tay trong lặng lẽ, cùng vì lợi ích của 2 cậu nhóc tỳ.

Justin Timberlake - Cameron Diaz

Justin Timberlake và Cameron Diaz bắt đầu hẹn hò năm 2003 và khi chia tay năm 2006 cặp đôi cho biết: "Mọi chuyện đã kết thúc nhưng chúng tôi vẫn sẽ là bạn của nhau. Chúng tôi sẽ vẫn quan tâm đến nhau và tôn trọng lẫn nhau". Họ đã làm được điều đó thật, vẫn thân thiện với nhau trong những năm qua và cùng nhau hợp tác rất ăn ý khi cùng tham gia vai chính trong bộ phim Bad teacher.

Nick Jonas - Selena Gomez

Nick Jonas và Selana Gomez bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Cặp đôi nhanh chóng chia tay chỉ trong vài tháng sau nhưng họ vẫn làm bạn. Tình bạn của Nick và Selena trở nên gần gũi hơn khi họ hòa giải và quay lại với nhau vào tháng 1/2010 và lại chia tay một lần nữa vào tháng 4 cùng năm. Đến nay, "tình bạn" của cả hai phần lớn là trên danh nghĩa đồng nghiệp, họ cùng làm cho công ty Disney.

Bruce Willis - Demi Moore

Bruce Willis và Demi Moore từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Hollywood. Họ kết hôn năm 1987 và có với nhau 3 cô con gái trước khi chia tay năm 2000. Từ đó đến nay, cả 2 vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp. Bruce cũng có mặt tại đám cưới của Demi và Ashton Kutcher.

Angelina Jolie - Billy Bob Thornton

Vào năm Brad Pitt cưới Jenifer, Angelina Jolie cũng đã tổ chức lễ cưới với người chồng thứ hai, Billy Bob Thornton. Tại đám cưới nổi tiếng này, họ trao đổi... ống máu cho nhau thay vì trao nhẫn. Mặc dù cuộc tình mặn nồng đã ly tan vào năm 2003, nhưng "quan hệ huyết thống" của họ dường như vẫn rất mạnh mẽ. Năm 2010, Billy Bob tâm sự, anh và Angelina vẫn là những người bạn thân kể từ khi chia tay.

Heidi Klum - Seal

Siêu mẫu 38 tuổi và chồng là nam ca sĩ Seal đã chia tay hôm 22/1/2012, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn với tạp chí InStyle, Heidi Klum hết lời khen chồng khi chia sẻ về đời tư. Dịp lễ Noel vừa qua, siêu mẫu Heidi Klum và chồng nam ca sĩ Seal vẫn cố gắng gạt bỏ những niềm riêng để tái ngộ vì đàn con thơ.

Avril Lavigne - Deryck Whibley

Mặc dù Avril Lavigne và Deryck Whibley đã ly dị, nhưng họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, thậm chí họ còn đi nghỉ cùng nhau. Đầu tháng 7 năm ngoái, cả 2 đã bị phát hiện đang cười nói vui vẻ trong chuyến đi nghỉ cùng với bạn bè chung trên một du thuyền ở Pháp.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm