Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood cũng có lúc bị đuổi việc

Dù là người nổi tiếng, các ngôi sao này cũng không tránh khỏi có lúc bị mất việc vì những lý do bất ngờ.

d
Khi hãng Pepsi ký hợp đồng quảng cáo với Madonna năm 1989, họ đã bị hớ nặng. Đoạn clip quảng cáo kết hợp của Pepsi với Madonna qua ca khúc Like A Prayer chỉ phát sóng đúng một lần. Sau khi MV Like A Prayer tung ra, một làn sóng phản đối dữ dội từ các nhà thờ Công giáo với hình ảnh trong clip đã khiến hãng Pepsi buộc phải vội vã chấm dứt hợp đồng với cô ca sĩ nổi tiếng “quậy” này.
d
Năm 2010, hãng thời trang cao cấp St. John mời Angelina Jolie làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên, giữa lúc chiến dịch quảng cáo đang diễn ra với những tấm poster mang hình ảnh Angelina Jolie đã được thực hiện thì bất ngờ cô bị cắt hợp đồng. Giám đốc điều hành của hãng tiết lộ với trang tin thời trang Women’s Wear Daily rằng cái bóng của tên tuổi Angelina quá lớn nên đã che khuất mất thương hiệu của hãng. Người này cho biết sau đó hãng cũng tránh xa việc sử dụng các nữ diễn viên cũng như những người mẫu tóc vàng xinh đẹp để tập trung sự chú ý của khách hàng vào khía cạnh thời trang.
d
Sự nghiệp và tên tuổi của nữ diễn viên Megan Fox chỉ phát triển từ khi cô tham gia vào loạt phim Transformers. Tuy nhiên, giữa lúc mọi chuyện đang tốt đẹp thì Megan Fox bị cắt vai và không được tham gia tiếp phần 3. Tất cả chỉ vì trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2009, Megan Fox đã cao hứng ví đạo diễn của bộ phim, Michael Bay, với nhà độc tài Hitler. Tất nhiên, Michael Bay không thích điều này.
d
Ca sĩ Rihanna có hợp đồng làm đại diện cho hãng mỹ phẩm Nivea vào năm 2011. Nivea đã sử dụng ca khúc California King Bed của Rihanna trong các chương trình quảng cáo cũng như tài trợ cho những tour diễn của cô. Tuy nhiên, sau khi Nivea có giám đốc điều hành mới, hợp đồng với Rihanna lập tức bị hủy. Lý do được đưa ra là Rihanna có phong cách gợi cảm quá mức và không thích hợp với giá trị cốt lõi của thương hiệu này.
d
Khi hãng Marvel thực hiện bộ phim The Avengers năm 2010, rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy Edward Norton không được tiếp tục mời đóng vai Hulk. Người đại diện của Marvel cho biết Edward Norton không đáp ứng được tiêu chí về tinh thần hợp tác trong khi điều này là tối quan trọng ở một bộ phim quy tụ quá nhiều ngôi sao.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/43493001/sao-hollywood-cung-co-luc-bi-duoi-viec/

Theo Minh Lê/Thế Giới Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm