Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood chống nạng, ngồi xe lăn lên thảm đỏ

Kristen Stewart, Lady Gaga, Brad Pitt và nhiều sao khác đã có những khoảnh khác khó quên này.

Vẻ ngoài rạng rỡ và sang trọng trên thảm đỏ là những hình ảnh vốn dĩ quen thuộc của các ngôi sao Hollywood. Không hổ danh là tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới, các ngôi sao nổi tiếng này luôn biết cách khiến bản thân mình tỏa sáng ngay cả khi đang bị chấn thương.

Kristen Stewart

Mọi người thực sự lo lắng khi nhìn thấy Kristen Stewart một mình chống nạng trên thảm đỏ Academy Awards 2013. Cô cho biết, chân cô bị thương là do dẫm phải mảnh thủy tinh. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rạng rỡ và khoe khéo tấm lưng nuột nà bằng chiếc váy đuôi cá tuyệt đẹp.

Brad Pitt

Mr Smiths vẫn lịch lãm khi xuất hiện cùng chiếc nạng chống trên thảm đỏ Critics Choice Movie Awards diễn ra ở L.A hồi đầu năm ngoái. Anh bị thương do trượt chân trong lúc bế cô con gái Vivienne của mình.

Lady Gaga

“Qúy bà điên” đã buộc phải hủy tour diễn Born This Way của mình do bị chấn thương hông và phải phẫu thuật. Tuy nhiên, Lady GaGa vẫn không cho phép mình xấu xí dù trong hoàn cảnh nào. 

Khuôn mặt mệt mỏi với 2 mắt thâm quầng sau khi thực hiện cảnh quay cho MV mới, Lady Gaga vẫn không quên “quẹt” chút son đỏ để tươi tắn hơn.

Mariah Carey

Mariah Carey chứng tỏ đẳng cấp diva của mình khi xuất hiện tại buổi hòa nhạc từ thiện quyên tiền cho những nạn nhân của cơn bão Sandy được tổ chức ở New York. Mặc dù đang bị thương nhưng cô vẫn diện váy dạ hội đính cườm cầu kỳ, gợi cảm. 

George Clooney

George Clooney bị thương ở tay phải khi anh vô tình bị cánh cửa ô tô đóng sập vào. Tuy nhiên, bàn tay quấn băng này không hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài phong độ của anh. 

Demi Lovato

Demi từng bị thương ở chân vì bị ngã ở nhà riêng hồi tháng 2 đầu năm. Trái với vẻ mệt mỏi hay bực tức, nụ cười tươi tắn vẫn luôn nở trên môi Lovato. 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm