Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey bị cấm đi giày cao gót

Vì cú ngã ở trường quay MV hồi đầu tháng, diva nhạc pop bị nứt xương sườn và chấn thương vai.

Mariah Carey bị cấm đi giày cao gót

Vì cú ngã ở trường quay MV hồi đầu tháng, diva nhạc pop bị nứt xương sườn và chấn thương vai.

Nữ ca sĩ Hero nổi tiếng yêu thích những đôi giày cao vút làm tôn thêm vóc dáng gợi cảm nữ tính cho cô, nhưng hồi đầu tháng, Mariah Carey gặp tai nạn, cô bị trượt ngã vì trật gót giày khi đang quay MV #Beautiful ở New York.

Vợ chồng Mariah Carey - Nick Cannon.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, nữ ca sĩ được chuẩn đoán nứt xương sườn, ảnh hưởng tới thành vai xương. Để đảm bảo toàn diện, Mariah quyết định làm bạn với giày bệt, gác lại niềm yêu thích với giày cao gót tạm thời.

Nick Cannon – chồng của Mariah đồng thời là đạo diễn cho MV #Beautiful chia sẻ với E!News: “Cô ấy đã khá hơn nhiều và sẽ trở lại với cao gót vào một ngày nào đó. Mariah sẽ chỉ đi giày cao gót nếu cần thiết, ví dụ như trong đêm nhạc ở Central Park vừa qua, cô ấy đang phải rất cẩn thận”.

Hình ảnh mới nhất của diva nhạc pop.

Nhà sản xuất kiêm MC còn tiết lộ mặc dù là diva trên sân khấu nhưng khi ở nhà, Mariah chỉ là một phụ nữ bình thường, thậm chí chăm sóc thú cưng nhiều hơn chồng. “Cô ấy dọn dẹp cho lũ cún hơn cả tôi và thấy không có vấn đề nào với việc đó, Mariah thích chăm sóc cún cưng, cô ấy chỉ là người bình thường”.

Gần đây giọng ca 43 tuổi đang trong quá trình hoàn thành thu âm cho album mới The Art Of Letting Go, nhạc phẩm sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hiện cô đang tích cực quảng bá cho đĩa đơn mới #Beautiful. Trên trang cá nhân, Mariah cũng mới đăng tải bức ảnh cô say sưa làm việc trong phòng thu.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm