Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn từng tham gia Running Man du lịch Hội An

Người hâm mộ chia sẻ loạt ảnh rapper Kang Gary du lịch tại Hội An. Anh được nhiều người yêu mến vì từng là thành viên dàn cast đời đầu của Running Man bản Hàn.

Mới đây, Kang Gary - rapper của nhóm Leessang - đến Hội An để tận hưởng những ngày hè. Tại đây, anh được nhiều người nhận ra vì từng là thành viên trong dàn cast Running Man bản Hàn. Ngôi sao 41 tuổi dạo quanh phố cổ một mình mà không có sự xuất hiện của vợ, con.

rapper gary du lich hoi an anh 1
Nam rapper thân thiện chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ.

Gary vui vẻ giao lưu với tất cả người hâm mộ nhận ra anh. Loạt hình anh thân thiện chụp ảnh cùng khán giả được chia sẻ liên tục trên các trang cộng đồng. Trên mạng xã hội, một fan cũng khoe ảnh Gary chụp cùng hai con của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Gary ghé Việt Nam. Năm 2013, nam rapper từng tới Hà Nội để ghi hình Running Man cùng dàn cast và các khách mời như Lee Dong Wook, Han Hye Jin.

Gary tên thật là Kang Hee Gun, sinh năm 1978 và là thành viên nhóm nhạc Leessang. Anh gia nhập làng giải trí từ sớm và được biết đến nhờ tài năng sản xuất nhạc ấn tượng. Nhóm Leessang của nam rapper cũng được đánh giá cao trong giới hip hop. 

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Gary nổi tiếng qua các game show thực tế, nổi tiếng nhất là Running Man. Anh là thành viên chính thức của dàn cast từ mùa 1 được phát sóng vào năm 2010. Trong chương trình, Gary được người hâm mộ ghép đôi với Song Ji Hyo. Hai người có biệt danh "Monday Couple".

rapper gary du lich hoi an anh 2
Rapper Kang Gary được bắt gặp đang du lịch tại Hội An.

Năm 2016, Gary tuyên bố rời Running Man khiến người hâm mộ tiếc nuối. Không lâu sau đó, rapper kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Không ít người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến ngôi sao 41 tuổi rút khỏi chương trình.

Tháng 11/2017, cựu thành viên Running Man thông báo vợ chồng anh chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, nam rapper không công bố hình ảnh cận cảnh em bé mà chỉ chụp đôi bàn chân. 

Dù đã rời khỏi Running Man được gần 3 năm, Gary vẫn nhận nhiều sự yêu mến của công chúng. Người hâm mộ không ngừng hy vọng sẽ thấy nam rapper tái hợp với dàn cast quen thuộc trong thời gian không xa. 

Hàng nghìn khán giả chen lấn để bắt tay Lee Kwang Soo và Trấn Thành

Trong buổi ra mắt bộ phim "Thằng em lý tưởng" tại TP.HCM, các ngôi sao Running Man Hàn - Việt đã có dịp hội ngộ và đọ vẻ điển trai trước hàng nghìn khán giả.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm