Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khán giả chen lấn để bắt tay Lee Kwang Soo và Trấn Thành

Trong buổi ra mắt bộ phim "Thằng em lý tưởng" tại TP.HCM, các ngôi sao Running Man Hàn - Việt đã có dịp hội ngộ và đọ vẻ điển trai trước hàng nghìn khán giả.

lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 1
Tối 27/4, buổi lễ ra mắt tác phẩm điện ảnh Thằng em lý tưởng được tổ chức tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hàng nghìn người đã tụ tập tại địa điểm để chờ đón ngôi sao Hàn Quốc Lee Kwang Soo cùng ê-kíp sản xuất bộ phim. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 2
Các bạn trẻ đến từ khá sớm, xếp hàng ngay trước hàng rào phân cách với thảm đỏ. Nhiều người cầm theo slogan cổ vũ đa dạng hay đèn sáng, búp bê nhồi bông mô phỏng hình dáng của ngôi sao Running Man Kwang Soo. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 3
Sát giờ bắt đầu chương trình, không khí nóng dần lên cùng sự háo hức của người hâm mộ. Các bạn trẻ chen chúc, cố giành được vị trí đứng đẹp nhất để tiếp xúc với nam diễn viên họ Lee. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 4
Kwang Soo dẫn đầu đoàn làm phim, tiến vào thảm đỏ trong tiếng reo hò náo nhiệt của đám đông. Anh mặc bộ suit xanh navy đơn giản nhưng lịch lãm, đi chậm để giao lưu và bắt tay với fan. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 5
Ngôi sao Running Man không ngại tiến sát đến hàng rào an ninh để giao lưu được với nhiều người hơn. Nổi tiếng nhờ game show quốc dân của Hàn, Kwang Soo được đặt biệt danh "Hoàng tử châu Á" và thực sự sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp châu lục. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 6
Đáp lại sự cuồng nhiệt của fan, Lee Kwang Soo cố gắng bắt tay và chào hỏi lần lượt các bạn trẻ. Anh mất khá nhiều thời gian để di chuyển qua thảm đỏ. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 7
Chứng kiến sự nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam, nam diễn viên 34 tuổi tỏ ra vui mừng và cảm động. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 8
Lee Kwang Soo nán lại trò chuyện và giao lưu cùng dàn diễn viên và ê-kíp sản xuất trên sân khấu phía cuối thảm đỏ. Nam diễn viên nhiều lần hướng mắt về phía khán giả, bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chào đón nồng nhiệt. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 9
Trong Running Man bản Hàn, Kwang Soo thường xuất hiện với ngoại hình xuề xòa, kém chăm chút và tính cách ngốc nghếch, yếu đuối. Anh được gọi là biểu tượng phản bội của chương trình vì thường xuyên sử dụng chiêu trò để thoát hiểm hoặc giành chiến thắng. Trái với hình ảnh thường thấy trong game show, ngoài đời Lee Kwang Soo khá bảnh bao với chiều cao lên tới 1,9 m và khuôn mặt khá "bắt" ống kính máy ảnh. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 10
Trong bộ phim Thằng em lý tưởng, diễn viên họ Lee vào vai chính Dong Gu - chàng trai đã trưởng thành nhưng có tâm tính đơn giản như đứa trẻ. Dong Gu phải chăm sóc người anh bị liệt toàn thân Se Ha và trải qua diễn biến tâm lý đa dạng. Kwang Soo tiết lộ đây là vai diễn khó, khiến anh khá lo lắng khi nhập vai. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 11
Nữ diễn viên Esom lựa chọn bộ váy hoa đơn giản, thanh lịch để tham dự thảm đỏ lễ ra mắt Thằng em lý tưởng. Cô ghi điểm với khán giả nhờ ngoại hình lanh lợi. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 12
Nam diễn viên nổi tiếng Shin Ha Kyun vào vai anh trai của Dong Gu - Se Ha. Là người bị liệt tứ chi, Se Ha chỉ có thể ngồi im trên xe lăn và phó mặc hoàn toàn cuộc sống vào sự chăm sóc của cậu em ngờ nghệch. Đạo diễn cho biết bộ phim ẩn chứa thông điệp sâu sắc về tình thân và tình bạn. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 13
Góp mặt trong sự kiện không chỉ có ngôi sao Running Man bản Hàn mà còn cả dàn cast của phiên bản Việt Nam. Trấn Thành - người dẫn đầu dàn cast Running Man Việt - cũng tham dự thảm đỏ cùng dàn sao Hàn. Nam MC nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Anh vừa đi vừa vẫy chào và bắt tay khán giả một cách vui vẻ nhằm đáp lại tình cảm của đám đông.
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 14
Trương Thế Vinh lựa chọn trang phục khá bụi bặm và trẻ trung với áo blazer màu trung tính cùng quần jeans rách. Trong Running Man Việt, nam ca sĩ là người có sức mạnh nhưng tính cách đơn giản, hiếm khi tranh đua quyết liệt. 
lee kwang soo dien trai do sac voi sao viet anh 15
Jun Phạm cũng góp mặt trên thảm đỏ. Cựu thành viên nhóm 365 được gọi là "chú thỏ trắng" của Running Man Việt với tính cách nhút nhát, chậm chạp và thường gặp xui xẻo. Nhiều người cho rằng hình tượng của Jun khá tương đồng với sự xuất hiện của Kwang Soo trong phiên bản Hàn. 

Kwang Soo (Running Man) bảnh bao trong buổi ra mắt phim ở Sài Gòn

Chiều 27/4, ngôi sao chương trình truyền hình Running Man xuất hiện tại TP.HCM với vẻ ngoài bảnh bao, đẹp trai để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới mang tên "Thằng em lý tưởng".


Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm