Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man - Ninh Dương Lan Ngọc lật tẩy trò chia rẽ của Trấn Thành

Trong tập 8 của show, Trấn Thành được lựa chọn là gián điệp chia rẽ nội bộ dàn cast Running Man. Sau cùng, nam MC bị Lan Ngọc lật tẩy.

Tiếp nối chuỗi thử thách thần giao cách cảm, tập 8 Running Man (Chạy đi chờ chi) sẽ hé lộ tinh thần đồng đội của dàn cast thông qua các trò chơi "tâm linh tương thông".  Mỗi cá nhân cần bộc lộ khả năng cá nhân, đồng thời phải thể hiện được sự thấu hiểu và liên kết của cả 7 người để giành chiến thắng chung cuộc.

running man tap 8 anh 1
Running Man (Chạy đi chờ chi) tập 8 là chuỗi thử thách nhằm thể hiện tinh thần đồng đội của dàn cast. 

Liên Bỉnh Phát khiến dàn cast thất bại 3 thử thách liên tiếp

Nối tiếp nội dung của tập 7, các thành viên đang ở phần thử thách tạo dáng hình thể. Nhiều tình huống hài hước đã xảy ra khi dàn cast cố gắng thể hiện từ khóa chương trình đưa ra.

Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần đã khiến dàn cast và khán giả "cười bò" khi cố gắng thể hiện tạo hình dễ thương. Thậm chí, Trấn Thành còn "nổi da gà" vì hai người đồng nghiệp. Liên Bỉnh Phát tiếp tục thể hiện năng khiếu "giải trí" tiềm ẩn khi tạo dáng múa ba lê khác biệt với 6 người còn lại.

Với từ khoá “Chạy đi chờ chi”, 7 người cũng không thể đem lại chiến thắng một cách dễ dàng. Liên Bỉnh Phát tiếp tục là người lựa chọn sai tư thế, nối dài chuỗi thất bại của dàn cast.

Sau phần tạo dáng, các thành viên tới với thử thách chọn món ăn, buộc phải lựa chọn giữa phở và cơm sao cho tất cả đều trùng khớp. Một lần nữa, em út của đội - Liên Bỉnh Phát - không thoát được kiếp “hố đen” khi một mình chọn phở trong khi mọi người đều chọn món cơm tấm.

Bowling - trò chơi được rất nhiều khán giả yêu thích - chính thức quay lại trong tập 8 với phiên bản mới. Các thành viên phải sử dụng bánh xe ôtô, làm đổ các con ki gỗ. Tuy nhiên, số lần lăn bánh xe không được vượt quá con số ban tổ chức quy định.

Ngô Kiến Huy thể hiện kỹ năng đá bóng ấn tượng

Lần đầu tiên, bộ môn bóng đá được đưa vào danh sách trò chơi của Running Man Việt Nam. Không có sự xuất hiện của các cầu thủ chuyên nghiệp, dàn cast trở thành người điều khiển trái bóng tròn trên sân cỏ.

Các thành viên được nhận xét là có khả năng vừa đá bóng vừa chọc cười một cách rất chuyên nghiệp. Trong nhóm cộng đồng người hâm mộ chương trình, nhiều người tỏ ra đặc biệt yêu thích cách các thành viên tạo ra tiếng cười từ các tình huống thể thao nghiêm túc. 

running man tap 8 anh 2
Thử thách đá bóng đã gây trở ngại cho các thành viên. 

Trong số các thành viên, hầu hết đều gặp phải khó khăn trong thử thách đá bóng. Riêng Ngô Kiến Huy bỗng nhiên "vụt sáng", trở thành hiện tượng của cả đội khi thể hiện khả năng đá bóng ấn tượng. "Thỏ đen" còn trở thành huấn luyện viên bất đắc dĩ cho các thành viên khác.

Với phần thi nhảy xa, Liên Bỉnh Phát được các thành viên xóa bỏ biệt danh “hố đen” nhờ khả năng bật cao đáng nể. Nhờ nam diễn viên, đội Running Man giành chiến thắng một cách khá dễ dàng.

Trấn Thành chia rẽ nội bộ Running Man 

Như thường lệ, xé bảng tên là phần thi căng thẳng và được trông đợi nhất trong mỗi cuộc đua. Trước đó nhiều ngày, người hâm mộ phiên bản gốc của Hàn Quốc luôn trông đợi sự xuất hiện của "gián điệp" - người được lựa chọn để gây mâu thuẫn trong nội bộ các thành viên (với mục đích vui vẻ). 

Sau nhiều ngày trông ngóng, "gián điệp" chính thức được đưa vào tập 8 của Running Man Việt. Tuyên bố về sự xuất hiện của nhân tố đặc biệt trên khiến các thành viên trở nên căng thẳng hơn.

Danh tính của thành viên đóng vai "gián điệp" được đội sản xuất giữ bí mật. Dàn cast buộc phải suy đoán và xé bảng tên loại trừ để tìm ra ai là nhân vật được ê-kíp "cài cắm". 

Liên Bỉnh Phát luôn trở thành đối tượng săn đuổi đầu tiên của toàn bộ dàn cast. Thậm chí, dù liên tục nài nỉ, “mầm non giải trí” vẫn bị nghi ngờ là "gián điệp" nên bị loại ngay đầu tiên. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm tỏ ra khá “hoảng loạn” khi phải đối mặt với chiêu trò gây chia rẽ nội bộ của gián điệp.

running man tap 8 anh 3
"Gián điệp" - chi tiết được yêu thích trong phiên bản Hàn - chính thức xuất hiện trong tập 8 của Running Man Việt. 

Màn đối đầu giữa Trương Thế Vinh và Trấn Thành được đánh giá là kịch tính và nhiều bất ngờ. Sau cùng, bằng phản xạ nhanh nhạy và sức mạnh được ví với khủng long, Trấn Thành đã vượt qua Trương Thế Vinh để giành quyền sống sót. 

Lan Ngọc đặt nghi vấn với tất cả các thành viên và dùng mánh "chơi dơ" nhằm tìm ra gián điệp. Lần lượt Liên Bỉnh Phát, BB Trần... đều bị loại dưới tay nữ diễn viên nhưng gián điệp thực sự vẫn chưa lộ mặt.

Cuối cùng, "át chủ bài" của Running Man Việt đã hợp sức với Ngô Kiến Huy xé được bảng tên của Trấn Thành, phát hiện ra nam MC chính là người đóng vai trò gián điệp. "Em tin anh như vậy mà anh lừa em", nữ diễn viên nói sau khi lật tẩy Trấn Thành khiến người xem bật cười.

Với việc loại bỏ được gián điệp, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành người giành chiến thắng cuối cùng trong tập 8. Và như đã tuyên bố trong tập 7, lợi nhuận thu được từ cuộc đua sẽ được quyên góp nhằm mua bánh kẹo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Running Man tập 6: Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt, show kém hấp dẫn

Tập mới nhất của game show Running Man không hấp dẫn như trước đó. Vắng Ninh Dương Lan Ngọc, kịch bản dài dòng không hài hước là những điểm trừ của tập này.




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm