Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn chuộng địa điểm trăng mật nào?

Vợ chồng Lee Byung Hun – Lee Min Jung tới Maldives, Jang Dong Gun và Ko So Young chọn Bali, Eugene – Ki Tae Yung đến Ý để tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào.

Cặp vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung tổ chức đám cưới vào ngày 10/8 ở khách sạn Grand Hyatt vừa qua. Họ sẽ tới đảo Maldives – một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở Châu Á để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Sau một thời gian ngắn công khai chuyện hẹn hò, tài tử Red 2 quyết định nên duyên với bạn gái kém hơn 10 tuổi.

 

Nữ ca sĩ Jang Yoon Jung và người dẫn chương trình tin tức Do Kyung Wan làm đám cưới vào đầu năm nay. Sau hôn lễ, họ dành 6 ngày ở đảo Fiji làm nơi trăng mật. Trước đó, Yoon Jung và Kyung Wan phải lo toan cho vụ tranh chấp của gia đình nữ ca sĩ nên họ đã chọn thiên đường nhiệt đới ở Thái Bình Dương để tách biệt với những nỗi lo riêng.

 

Cặp vợ chồng diễn viên Eugene – Ki Tae Yung khá thoải mái khi chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trong khi đi tuần trăng mật ở Ý bao gồm các thành phố Rome, Florence và Murano vào năm 2011. Suốt chuyến đi, cặp đôi cập nhật những hình ảnh ở mỗi chuyến đi khiến không ít người ghen tỵ. Eugene và Ki Tae Yung kết hôn hồi tháng 7 năm 2011.

 

Trưởng nhóm Sunye của Wonder Girls cũng lựa chọn đảo Maldives là nơi diễn ra tuần trăng mật ngọt ngào sau đám cưới hồi tháng 1 đầu năm nay. Sunye và chồng – James Park cũng tranh thủ chụp một bộ ảnh cho tạp chí Elle tại đây. Hết tuần trăng mật cặp đôi quay trở về Canada – nơi James Park đang sống.

 

Nam diễn viên Haha và vợ yêu là ca sĩ Byul đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của fan Việt Nam khi họ đến đây thưởng thức tuần trăng mật .Cặp đôi đã dành 9 đêm 10 ngày tại đất nước hình chữ S sau đám cưới hôm 30/11 năm ngoái. Tháng 7 vừa rồi, Haha và Byul chào đón đứa con đầu lòng là một bé trai.

 

Đầu tháng 6 vừa qua, “nữ hoàng ballad” Hàn Quốc Baek Ji Young lên xe hoa với chú rể kém cô 9 tuổi Jung Suk Won sau 2 năm yêu nhau. Khi Suk Won vừa hoàn thành bộ phim mới, anh và Baek Ji Young lên kế hoạch đi Las Vegas – Mỹ cho kỳ nghỉ đầu tiên với tư cách vợ chồng. Cách đây không lâu, Baek Ji Young vừa bị sảy thai đứa con đầu lòng.

 

Danh hài đình đám Park Myung Soo kết hôn với nữ bác sĩ Han Su Min vào năm 2008. Trong chuyến trăng mật ở Bali hồi tháng 4, cặp vợ chồng mới cưới vui vẻ chia sẻ với fan những hình ảnh trong chuyến đi.

 

Đầu tháng 5 năm 2010, cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Jang Dong Gun – Ko So Young tổ chức đám cưới lộng lẫy sau một thời gian hẹn hò bí mật. Ngay sau đó, họ dành 1 tuần để tới Bali tận hưởng niềm hạnh phúc của vợ chồng mới cưới.

 

Năm 2008, không như những tuần trăng mật truyền thống, nam diễn viên Kwon Sang Woo và vợ Son Tae Young quyết định đi nghỉ sớm tại London – Anh trước khi đám cưới diễn ra. Cặp đôi đã phải hủy bỏ kế hoạch chụp hình ở Ý. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 28/9/2008 tại khách sạn đắt đỏ Shilla.

 

Tháng 4/2011, nam diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Jung Joon Ho rước cô dâu Lee Ha Jung về dinh. Vợ chồng anh sau đó đáp chuyến bay đến Hawaii và ở lại đây tới 12 ngày. Không chỉ có vậy, vợ chồng Jung Joon Ho còn tranh thủ đến các địa điểm khác như Oahu, Maui, Big Island. Trong chuyến đi, họ cũng không quên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc với người hâm mộ.

 

Lâm Yên

Bạn có thể quan tâm