Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn bị bắt vì buôn bán cần sa

Chàng ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng DMTN phủ nhận việc sử dụng nhưng lại thừa nhận có hỗ trợ phân phối loại chất ma túy này.

Sao Hàn bị bắt vì buôn bán cần sa

Chàng ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng DMTN phủ nhận việc sử dụng nhưng lại thừa nhận có hỗ trợ phân phối loại chất ma túy này.

Daniel của DMTN bị bắt vì tội buôn bán cần sa.

Hôm qua, 12/3, công ty quản lý của DMTN đã đưa ra thông báo chính thức: "Ngày 9/3, Daniel đã bị cảnh sát và cơ quan công tố tạm giữ để điều tra. Ban đầu, bên công tố nghi ngờ cậu ấy có sử dụng nên đã lấy mẫu tóc và nước tiểu để xét nghiệm. Tuy nhiên, các kết quả đều là âm tính. Cậu ấy thoát án sử dụng cần sa nhưng lại bị điều tra vì một tội danh khác".

Bản thân Daniel cũng đã thừa nhận anh không phải là người bán trực tiếp nhưng có hỗ trợ trong cho việc giới thiệu và phân phối cần sa.

Bên cạnh những thông báo chính thức về Daniel, công ty Monkey Funch Entertainment cũng đã đưa ra lời xin lỗi: "Daniel vẫn là một người chưa chín chắn và thiếu suy nghĩ. Cậu ấy cho rằng miễn là mình không hút thì đó không phải là tội lớn nên đã dẫn đến cơ sự này. Hiện tại, Daniel đang hợp tác tích cực với phía cảnh sát và tự nhìn nhận lại lỗi lầm của mình. Cậu ấy cảm thấy rất có lỗi vì đã hành động ngu ngốc như vậy. Tòa án chưa đưa ra phán quyết cuối cùng đối với trường hợp của Daniel nhưng cậu ấy cũng không muốn biện minh cho hành động của mình. Daniel sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm theo đúng pháp luật và chúng tôi ủng hộ quyêt định của cậu ấy. Sau sự việc này, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy trưởng thành một cách lành mạnh hơn".

Sinh năm 1990, Daniel là thành viên của DMTN - trước đây là Dalmatian, thành lập năm 2010 và thuộc cùng công ty với MC Mong.

DMTN.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm