Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị lộ thêm ảnh hút cần sa

Scandal lộ ảnh hút chất gây nghiện bị tung ra cách đây chưa lâu, mới đây “hoàng tử nhạc pop” tiếp tục bị đưa tin rằng anh vẫn còn nhiều bức ảnh tương tự.

Justin Bieber bị lộ thêm ảnh hút cần sa

Scandal lộ ảnh hút chất gây nghiện bị tung ra cách đây chưa lâu, mới đây “hoàng tử nhạc pop” tiếp tục bị đưa tin rằng anh vẫn còn nhiều bức ảnh tương tự.

Trang TMZ cho biết, Justin Bieber lại trở thành trung tâm của vụ scandal hút cần sa mới khi những bức ảnh hút cần sa đã bị phát hiện thêm và đang được bán cho giới truyền thông. Trang tin này cho biết, nội dung những bức hình trên là Justin và người bạn của anh – rapper 19 tuổi Lil Za đang phì phèo điếu thuốc cần sa bên ngoài căn hộ ở Los Angeles. Được biết, thời điểm Justin và Lil bị chụp ảnh là vào thứ 5 (31/1). Hiện phía Justin Bieber chưa lên tiếng về vụ việc mới này.

Tin đồn mới dấy lên rằng Justin Bieber vẫn hút cần sa sau scandal đầu tháng, lần này anh chàng hút chất kích thích với người bạn Lil Za.

Trong khi đó, Lil Za chính là người đã bị cảnh sát “sờ gáy” vào sáng hôm qua (1/2) khi lái chiếc xế hộp Ferrari mượn của Justin mà không hề đem theo bằng lái. Rapper trẻ tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Đây cũng không phải lần đầu tiên Justin cho bạn bè mượn xe và gây rắc rối.

Trước đó, đầu tháng 1, hàng triệu fan của “hoàng tử nhạc pop” đã bị sốc khi một bức ảnh trong đó Justin đang cầm điếu thuốc cần sa trên tay bị tung lên mạng. Bức ảnh còn cho thấy, người đang ngồi cạnh nam ca sĩ 18 tuổi là rapper Lil Twist – người sau đó bị chỉ trích vì làm ảnh hưởng xấu tới Justin. Sau scandal trên, Justin đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và hứa sẽ sửa chữa, sống lành mạnh hơn. Tuy nhiên, với vụ lộ thêm ảnh hút cần sa mới này, các fan càng khẳng định thêm rằng giọng ca Boyfriend thời gian gần đây thường giao du với những người bạn hư hỏng.

Kể từ sau khi chia tay Selena Gomez, Justin liên tiếp vướng vào các scandal, ảnh hưởng tới tên tuổi.

Justin trong bức ảnh đang hút cần sa bị tung lên mạng hồi đầu tháng 1.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm