Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Psy làm lơ quá khứ bị bắt vì cần sa

Chàng béo "Gangnam Style" đã bỏ dở một cuộc phỏng vấn khi có câu hỏi liên quan đến "vết đen" trong quá khứ.

Psy làm lơ quá khứ bị bắt vì cần sa

Chàng béo "Gangnam Style" đã bỏ dở một cuộc phỏng vấn khi có câu hỏi liên quan đến "vết đen" trong quá khứ.

Psy từng có một quá khứ "đen"

Tuần trước, khi có mặt ở Australia, Psy đã nhận lời phỏng vấn của đài phát thanh Fox FM tại Melbourne. Tuy nhiên, sự kiện này đã phải hủy bỏ vì Psy bỏ về giữa chừng khi gặp phải câu hỏi mà anh không muốn trả lời.

"Chúng tôi đã hỏi Psy về cuộc sống của anh ấy trước Gangnam Style, trong đó có nhắc tới việc anh ấy bị bắt năm 2001. Thông tin đó tràn ngập trên Internet và là điều mà ai cũng biết nhưng có vẻ như Psy không muốn nói đến điều gì khác ngoài Gangnam Style" - đại diện Fox FM cho biết.

Đại diện đài phát thanh của Australia cũng bày tỏ sự thất vọng trước hành động bỏ đi của Psy, nhất là trước cuộc phỏng vấn, phía nghệ sĩ xứ Hàn không hề cảnh báo gì về vấn đề này.

Tuy nhiên, thái độ của Psy với đài phát thanh nước ngoài khiến các fan của anh bất ngờ và khó hiểu. Bởi lẽ, chỉ mới cách đây 2 tháng, Psy còn rất thoải mái chia sẻ về scandal này trong chương trình Healing camp của SBS. Nam ca sĩ 35 tuổi này đã giải thích lý do vì sao anh lại có thể quay lại sân khấu chỉ 6 tháng sau khi bị bắt và bị phạt 4.500 USD vì tội hút cần sa. 

"Tôi đã phải tạm ngưng sự nghiệp một thời gian vì scandal này. May mắn là vì sự cố đó xảy ra không lâu trước World Cup 2002 - thời điểm mà mỗi người dân Hàn Quốc đều tạm bỏ qua mọi thứ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà" - Psy thổ lộ trong Healing camp.

Sự háo hức của người dân Hàn Quốc trước một sự kiện lớn của dân tộc đã khiến họ rộng lượng hơn với chàng nghệ sĩ lầm lỗi.

Với sức lan tỏa của Gangnam Style, Psy đã trở thành một cái tên nổi tiếng khắp thế giới. Hiện tại, với hơn 531 triệu lượt xem, Gangnam Style đã có được vị trí thứ 3 trong danh sách những video được xem nhiều nhất trên YouTube.

Psy (ảnh dưới) nói về scandal trong chương trình Healing camp phát sóng ngày 13/8 và hình ảnh Psy cổ vũ bóng đá năm 2002 - sự kiện giúp anh có cơ hội trở lại với sân khấu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm