Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hà Lan tiễn biệt vợ con lên đường sang Brazil

Các chàng trai của HLV Louis van Gaal bịn rịn chia tay vợ con, người thân và cổ động viên Hà Lan để lên đường sang Brazil chinh phục chiếc Cúp vàng World Cup.

Tối qua (5/6), đội quân màu da cam chính thức lên đường sang Brazil để tham dự World Cup. Vợ con, người thân và cổ động viên cuồng nhiệt đã có mặt tại sân bay Schipoln từ sớm để chia tay các cầu thủ và chúc cho thầy trò HLV Louis van Gaal có một World Cup thành công rực rỡ.  Trong ảnh, cầu thủ Wesley Sneijder đang chụp hình kỷ niệm cùng bà xã xinh đẹp Yolanthe.

Tiền đạo Dirk Kuyt chia tay vợ và các con. Những thiên thần nhỏ của ngôi sao người Hà Lan khá vui vẻ khi đưa tiễn bố sang dự World Cup.
Trong khi đó, hai nhóc tì của thủ môn Michel Vorm lại khá bịn rịn, rụt rè không chịu rời cha.

Nhân viên an ninh giúp Arjen Robben len qua đám đông để lên máy bay. 

Người hâm mộ bịn rịn chia tay Robin van Persie. Một fan cuồng của đội tuyển Hà lan diện trang phục tông-xuyệt-tông màu da cam tiến tới chúc cho Van Persie chóng bình phục sau chấn thương và thi đấu thật tốt tại Brazil.

Vị thuyền trưởng Louis van Gaal vẫy tay chào người hâm mộ. Tân HLV trưởng của M.U khẳng định: "Chúng tôi tới World Cup để thi đấu và khẳng định mình. Tôi đang cảm thấy rất tốt".

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm