Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ 3 siêu đẳng Persie-Robben-Snejder giúp Hà Lan chiến thắng

ĐT Hà Lan đánh bại Ghana với tỷ số 1-0 trong trận khởi động trước World Cup 2014. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi sau pha phối hợp giữa Robben, Sneijder và Persie.

Trước khi trận giao hữu gặp ĐT Ghana diễn ra, HLV Van Gaal chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup 2014. Trong đội hình của tuyển Hà Lan đến Brazil vào mùa hè năm nay không có những gương mặt mới đáng chú ý.

 

Đội á quân World Cup 2010 chờ đợi vào những cựu binh như Persie, Robben và Sneijder. Đây cũng là 3 cầu thủ làm điểm tựa cho những đồng đội khác tại giải đấu được tổ chức trên đất Brazil.

Ở trận giao hữu gặp Ghana, bộ 3 siêu đẳng này cùng nhau đem về bàn thắng duy nhất cho tuyển Hà Lan. Từ đường chọc khe của Robben cho Sneijder, tiền vệ đang khoác áo CLB Galatasaray chuyền vào để Persie đệm bóng cận thành làm tung lưới Ghana.

Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ phút thứ 5, nhưng các học trò của HLV Van Gaal không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương thêm một lần nữa trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Chiến thắng 1-0 trước ĐT Ghana là liều thuốc tinh thần cho ĐT Hà Lan trước khi dự World Cup 2014. Tuy nhiên, giải đấu tại Brazil sẽ không dễ cho đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt, bởi họ phải đụng độ những đối thủ mạnh như nhà vô địch châu Âu và thế giới Tây Ban Nha ngay từ vòng bảng.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Hà Lan: Cillessen, Blind, Martins Indi, Vlaar, De Vrij, Janmaat, De Jong, De Guzman, Sneijder (Lens, 82'), van Persie (Depay, 74'), Robben.

Ghana: Kwarasey, Inkoom, Akaminko (Mensah, 94'), Sumaila, Schlupp (Afful, 69'), Rabiu (A. Ayew, 63'), Essien (Acquah, 45'), Asamoah, Adomah, Atsu (Boateng, 45'), J. Ayew (Waris, 56').

ĐT Hà Lan chốt danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup

HLV Van Gaal chính thức công bố 23 ngôi sao sẽ đến Brazil mùa hè năm nay. Những cầu thủ trụ cột của ĐT Hà Lan dự World Cup 2014 gồm Persie, Robben và Sneijder.

 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm