Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập khủng của CĐV cuồng nhất Brazil

Suốt 20 năm qua, thế giới xung quanh ông Nelson Paviotti là hai màu vàng xanh truyền thống của Brazil, đội bóng mà ông hâm mộ cuồng nhiệt.

Ông Nelson Paviotti, 54 tuổi, đang là một luật sư giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, ông nổi tiếng trong vai trò một cổ động viên trung thành, cuồng nhiệt và siêu dị của đội tuyển Brazil. Năm 1994, ông Nelson từng hứa nếu như Brazil vô địch, ông sẽ chỉ mặc màu áo của đội tuyển cho tới khi nhắm mắt xuôi tay. Kết quả là đội bóng Selecao đã đăng cao một cách diệu kỳ và hơn 20 năm qua, cổ động viên già thực hiện đúng lời hứa. Ông có cả một bộ sưu tập quần áo "khủng" chỉ với hai màu là vàng và xanh.

Bộ sưu tập giày ấn tượng của ông Nelson.
Kể từ sau lời hứa năm 1994, ông Nelson đã sơn lại toàn bộ căn nhà, sắm sửa lại nội thất có màu truyền thống của đội tuyển Brazil,
Thậm chí phòng ngủ của cổ động viên đặc biệt này cũng thể hiện được tình yêu cuồng nhiệt của ông.

Toàn bộ căn nhà của ông Nelson cũng tràn ngập hai màu vàng - xanh, màu áo chủ đạo của đội tuyển quốc gia Brazil.  

Ông Piavotti sở hữu hai chiếc xe con bọ được sơn theo đúng gu màu của ông.

Thậm chí toàn bộ động cơ, máy móc bên trong chiếc xe cũng được sơn lại.
Mỗi ngày, ông Nelson vẫn lái một trong hai chiếc xe siêu dị này đi làm và bật vang những bài hát cổ động đội tuyển quốc gia.
Màu sắc Brazil phủ từ đầu tới chân của cổ động viên đặc biệt.
Neymar (trái) và Romario (phải) là hai cầu thủ mà ông Nelson yêu mến nhất.
Ông Nelson là một trong những CĐV có nhiều fan hâm mộ nhất Brazil.

Thậm chí, ông Piavotti cũng chỉ ăn những thức ăn có hai màu trên. Suốt 20 năm qua, ông chỉ ăn rau, bánh và các loại quả có màu vàng, xanh như chuối, dứa, xoài, táo....

Ông Nelson hi vọng rằng những gì mình đã cố gắng làm suốt 20 năm qua sẽ phần nào thúc đẩy tình yêu bóng đá của các CĐV đồng hương và là nguồn động lực giúp Brazil thi đấu tốt  tại World Cup 2014 sắp tới. Thậm chí, fan cuồng đội bóng xứ Samba còn hứa sẽ làm các thủ tục pháp lý đổi tên thành Brazil nếu như quốc gia vô địch năm nay.

Linh Anh

Ảnh: Metro.

Bạn có thể quan tâm