Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gạo cội người Mỹ chế giễu cơ thể Mariah Carey

Tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên gạo cội Whoopi Goldberg bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì chế giễu cơ thể của ca sĩ "We Belong Together".

Hôm 2/8, nam diễn viên Jerry O'Connell tham gia chương trình The View để chia sẻ cảm xúc sau 20 năm đóng MV Heartbreaker của Mariah Carey. Khi đang xem MV, nữ diễn viên gạo cội Whoopi Goldberg ngồi bên cạnh đã lẩm bẩm: "Trông như 20 cơ thể của Carey trước đây (ám chỉ diva hiện tại đang béo)".

Mariah Carey bi che gieu anh 1
Whoopi Goldberg (trái) bị chỉ trích vì body shaming Mariah Carey. 

Ngay lập tức, nhận xét của Goldberg bị dân mạng chỉ trích. Tài khoản Twitter có nick name Dereck Johnson tức giận: "Chuyện này là sao? Bà luôn chen ngang những lời tích cực và lịch sự của người khác để làm gì vậy? Tôi không hiểu mục đích của bà tới đây làm gì".

Thành viên PatDhat thất vọng: "Tôi là người hâm mộ của Goldberg. Nhưng tôi không thể tin bà ấy có thể thốt ra những lời này". Trong khi đó, Freddie nhận định: "Goldberg rõ ràng ghét Carey ra mặt".

Mariah Carey bi che gieu anh 2
Nhiều người khẳng định Mariah Carey hiện tại đã phát tướng, nhưng nhận xét mang tính xúc phạm của Whoopi Goldberg về diva đình đám được cho là không thể chấp nhận được. 

Đây không phải lần đầu Whoopi Goldberg nhận xét khiếm nhã về các ngôi sao giải trí. Cũng trong chương trình The View hồi tháng 6, bà đã lên án thói quen chụp ảnh khỏa thân của các cô gái trẻ như cách diễn viên Bella Thorne đã làm.

"Tôi không quan tâm bạn bao nhiêu tuổi. Một khi bạn chụp những bức ảnh đó, chúng sẽ được gửi lên hệ thống lưu trữ và tin tặc dễ dàng đánh cắp", Goldberg nêu quan điểm. 

Ngay sau đó, diễn viên sinh năm 1997 đã khóc lóc trong video gửi đến Goldberg vì đã gây tổn thương cho cô. "Cách Goldberg nhìn nhận vấn đề dễ khiến mọi cô gái trẻ nghĩ họ thật đáng khinh khi chụp ảnh như thế. Cuộc nói chuyện của bà ấy khiến tôi cảm thấy tồi tệ hơn. Hy vọng Goldberg vui vì những lời nói đó", Thorne bức xúc.

Mariah Carey bi che gieu anh 3
Bella Thorne bức xúc đáp trả lại những lời chỉ trích của Whoopi Goldberg. 

Whoopi Goldberg sinh năm 1955. Bà là diễn viên hài, biên kịch, nhà sản xuất, ca nhạc sĩ, MC truyền hình kiêm nhà hoạt động chính trị người Mỹ. Năm 1985, bà đóng vai Celie, một phụ nữ da đen bị ngược đãi trong The Color Purple. Diễn xuất đỉnh cao trong tác phẩm này đã giúp Goldberg được đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Trong suốt sự nghiệp, bà là một trong số ít những nghệ sĩ từng đoạt giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony Award. Ở thập niên 1990, Goldberg được đồn là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới.

Mariah Carey vui vẻ bên tình trẻ sau scandal 'cắm sừng' bồ tỷ phú

Diva đình đám đi chơi vui vẻ cùng bạn trai vũ công Bryan Tanaka sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn ngại ngùng chuyện gối chăn, scandal "cắm sừng" bồ tỷ phú James Packer.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm