Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Brazil tự tiến cử đến MU

Cầu thủ 24 tuổi người Brazil Everton Ribeiro tự tin khẳng định là mẫu cầu thủ thích hợp cho hàng tiền vệ MU.

Sau khi Michael Carrick phải nghỉ thi đấu điều trị chấn thương, Quỷ đỏ gặp khủng hoảng ở khu trung tuyến mùa này. Thời gian gần đây, HLV David Moyes phải thường xuyên bố trí Phil Jones đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm trong đội hình MU. Phương án giải quyết của nhà cầm quân người Scotland đem đến hiệu quả nhất định cho lối chơi của CLB chủ sân Old Trafford, nhưng điều đó là chưa đủ giúp nhà vô địch giành được kết quả thi đấu như mong đợi.

Ribeiro rất muốn khoác áo nhà vô địch Ngoại hạng Anh MU. 

Chứng kiến hàng tiền vệ MU thi đấu chưa tốt, cầu thủ 24 tuổi Everton Ribeiro mong muốn chuyển đến Quỷ đỏ thành Manchester nhằm giúp khả năng tấn công của đội bóng hiệu quả hơn. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Brazil cho biết: “Tôi đã xem các trận đấu của MU ở Ngoại hạng Anh. Đó là một đội bóng lớn ở châu Âu, và bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước được thi đấu cho CLB này.

Tôi cảm thấy đã sẵn sàng chuyển đến châu Âu. Nếu thi đấu cho Cruzeiro (CLB hiện tại của Everton Ribeiro), bạn có thể chơi bóng ở mọi nơi trên thế giới. MU có những ngôi sao như Shinji Kagawa, Wayne Rooney, thủ môn De Gea, và tôi thường chọn những cầu thủ này vào đội hình khi chơi FIFA, bởi đây là những ngôi sao xuất sắc”.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, tiền vệ Everton Ribeiro chia sẻ thêm: “Tôi sẽ phù hợp với hàng tiền vệ MU và giúp đội bóng cải thiện khả năng tấn công. Tôi muốn để cho người đại diện và ban lãnh đạo CLB Cruzeiro đàm phán hợp đồng. Khi nào cảm thấy tốt cho các bên, họ sẽ nói cho tôi. Lúc đó, mọi chuyện sẽ được quyết định”.

Sau khi chuyển đến đầu quân cho Cruzeiro vào năm 2013, tiền vệ Everton Ribeiro đã ghi 15 bàn thắng sau 53 trận ra sân. Đây là mẫu cầu thủ rất đáng để MU quan tâm trong thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm