Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal, MU vắng bóng đội hình hay nhất vòng 15 NH Anh

Không có bất cứ cầu thủ nào của Arsenal và MU lọt vào đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh tuần qua.

Thủ môn: John Ruddy (Norwich)

Sau trận thua 1-5 trước Liverpool giữa tuần qua, Norwich buộc phải cải thiện khả năng phòng thủ. Trong chuyến làm khách tới sân của West Brom, thủ thành John Ruddy phải làm việc vất vả khi có 28 lần phải đối đầu cầu thủ đối phương. Bảo vệ thành công mành lưới đội nhà, Ruddy giúp Norwich giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Đội hình tiêu biểu vòng 15 Ngoại hạng Anh có sự góp mặt của Luis Suarez.
Hậu vệ

Mathieu Debuchy (hậu vệ phải, Newcastle)

Tuyển thủ người Pháp cùng đồng đội ở hàng phòng ngự hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản chân sút Chicharito và Van Persie (MU) nổ súng. Từ đầu mùa giải, Mathieu Debuchy mới chỉ 1 lần vắng mặt trong màu áo Newcastle. 

Chùm ảnh MU lần thứ hai liên tiếp gục ngã tại Old Trafford

Sau khi để thua 0-1 trước Everton (vòng 14), Quỷ đỏ phải nhận thêm một thất bại nữa trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle với bàn thắng duy nhất trận của Cabaye ở vòng 15 Premier League.

 

Michael Turner - Sebastien Bassong (cặp trung vệ, Norwich)

West Brom áp đảo Norwich khi chiếm thời gian kiểm soát bóng lên tới 64% và thực hiện đường chuyền thành công lên tới 83%. Trước sức ép từ đối phương, hàng thủ Norwich hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt là cặp trung vệ Michael Turner - Sebastien Bassong xứng đáng nhận được lời khen khi giúp đội nhà giữ sạch mành lưới trong chiến thắng 2-0 ở vòng 15.

Luke Shaw (hậu vệ trái, Southampton)

Trong trận đối đầu với Man City, hậu vệ 18 tuổi người Anh cho thấy khả năng khi thực hiện các pha chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác tới 84%. Trong đó, Luke Shaw có 3 đường tạt bóng và thực hiện 8 pha đường chuyền quyết định. Màn trình diễn khá tốt của hậu vệ phải 18 tuổi người Anh giúp Southampton có trận hòa 1-1 trước Man xanh.

Tiền vệ

Cheick Tiote (tiền vệ trung tâm, Newcastle)

Trận đấu giữa Newcastle và MU.

Khả năng giữ nhịp trận đấu của Cheick Tiote được đánh giá khá cao. Ở trận gặp MU, tinh thần thi đấu tích cực của tiền vệ người Bờ Biển Ngà giúp Newcastle giành chiến thắng 1-0 trước MU.

Jack Cork (tiền vệ trung tâm, Southampton)

Đón tiếp Man City trên sân nhà St Mary’s, tiền vệ Jack Cork cùng đồng đội có trận đấu thành công về mặt kết quả. Trận hòa 1-1 của Southampton có dấu ấn khá rõ nét của Jack Cork, bởi tuyển thủ người Anh đã góp phần giúp đội chủ kiểm soát nhịp độ trận đấu khá tốt khi đối đầu với hàng tiền vệ chất lượng bên phía Man xanh.

Ross Barkley (tiền vệ công, Everton)

Sau khi trận gặp Arsenal khép lại, HLV Martinez nhận xét tiền vệ Ross Barkley: “Tôi chưa thấy cầu thủ người Anh nào thi đấu với tinh thần cao như vậy. Chúng tôi cần cho Ross Barkley thêm nhiều thời gian, nhưng rõ ràng cậu ấy có đủ tố chất để trở thành cầu thủ lớn”. Ở độ tuổi 20,  Ross Barkley đã thi đấu tốt khi đối đầu với những tiền vệ Arsenal, đặc biệt là ngôi sao trẻ của Everton chơi rất hay trong hiệp 1 trận đấu trên sân Emirates.

Everton thu về 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Arsenal.

Stephen Ireland (cánh trái, Stoke City)

Vào sân từ hiệp 2, Stephen Ireland trực tiếp ghi bàn bằng một cú sút từ ngoài vòng 16m50 ở trận tiếp đón Chelsea trên sân nhà Britannia. Pha lập công của Ireland góp phần giúp Stoke giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2.

Andre Schurrle (cánh phải, Chelsea)

Tiền vệ người Đức tỏa sáng với cú đúp ở trận gặp Stoke. Đáng tiếc là đóng góp của Schurrle chưa đủ giúp Chelsea thoát được trận thua trước CLB chủ sân Britannia. Điều quan trọng là cầu thủ khoác áo số 14 nhận được đánh giá rất cao của HLV Mourinho.

Stoke 3–2 Chelsea: Thắng ngược ngoạn mục

Chelsea vượt lên dẫn trước từ phút thứ 9, nhưng không duy trì được lợi thế trước Stoke. Để đối phương ghi 2 bàn trong hiệp 2, thầy trò HLV Mourinho nhận trái đắng ở vòng 15 Premier League khi thất bại với tỷ số 2-3.

 

Tiền đạo

Luis Suarez (Liverpool)

Chân sút người Uruguay tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định khi lập công giúp Liverpool đánh bại West Ham với tỷ số cách biệt 4-1. Sau vòng 15 Ngoại hạng Anh, Luis Suarez tiếp tục dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 14 lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm