Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU vẫn quyết bảo vệ ngôi vương sau 2 thất bại liên tiếp

Trung vệ Jonny Evans khẳng định, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chiến đấu bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh, dù đội bóng đã thua tới 5 trận mùa này (3 sân nhà, 2 sân khách).

Ở trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, MU đã gục ngã trước Newcastle sau pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Cabaye. Bàn thắng của tuyển thủ người Pháp khiến Quỷ đỏ thua trận thứ 3 tại "Nhà hát của những giấc mơ" từ đầu mùa giải. Lần đầu sau 11 năm MU không có bất cứ điểm nào ở Old Trafford trong 2 trận liên tiếp.

Jonny Evans (phải) tin tưởng vào khả năng thành công của MU mùa này.

Sau vòng 15 Premier League, Quỷ đỏ hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và bị đội dẫn đầu Arsenal bỏ xa tới 13 điểm. So với Top 4, MU cũng đã kém tới 7 điểm. Dưới triều đại HLV David Moyes, Quỷ đỏ đang có thành tích thi đấu bết bát nhất trong những năm gần đây.

MU 0–1 Newcastle: Quỷ đỏ gặp ác mộng

Tấn công khá nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, MU đã để thua Newcastle 0-1 sau pha dứt điểm của Cabaye ở phút 61. Sau 11 năm, Quỷ đỏ mới lại thất bại 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford.

 

Tuy nhiên, trung vệ Jonny Evans vẫn tin tưởng vào khả năng bảo vệ ngôi vương của đội nhà. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh MUTV, tuyển thủ người Bắc Ireland chia sẻ: “Thật khó khăn cho đội bóng, và thực tế MU đã để thua 5 trận. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cho đến cuối mùa giải. Điều quan trọng là các cầu thủ đã thi đấu tích cực dù chơi trên sân nhà hay sân khách”.

Trung vệ Jonny Evans cho biết thêm: “Ở những trận vừa qua, chúng tôi thiếu sự sắc sảo trong những đường chuyền mang tính quyết định. Khi đội bóng phải rượt đuổi tỷ số, MU thường tạo ra sức ép lên đối thủ, nhưng điều đó đã không xảy ra ở những trận vừa qua. Kết quả rất đáng thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp tại Old Trafford, và đặc biệt là thất bại trước Everton giữa tuần qua”.

Dù không thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng trung vệ Jonny Evans lại tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của MU ở đấu trường Champions League. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Jonny Evans chia sẻ: “Chúng tôi chơi khá tốt ở các trận đấu tại châu Âu mùa này. Nhìn vào chiến thắng 5-0 trước Leverkusen trên sân khách, chúng tôi đã tạo ra màn trình diễn rất ấn tượng, đặc biệt là những pha chuyền bóng rất tốt. Tôi hy vọng MU sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó ở những trận sắp tới tại Champions League”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm