Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nani - Persie nhận điểm thấp nhất trận thua Newcastle

Tiền đạo người Hà Lan thi đấu mờ nhạt trong trận Quỷ đỏ thất bại 0-1 trước Chích chòe ở vòng 15. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua thứ 2 liên tiếp của MU tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh Wayne Rooney không thể ra sân do án phạt thẻ, HLV David Moyes quyết định sử dụng Robin Van Persie. Dù tiền đạo người Hà Lan chưa có thể lực tốt nhất sau khoảng thời gian điều trị chấn thương háng, nhưng MU vẫn kỳ vọng kinh nghiệm và đẳng cấp của Persie sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua khó khăn.

MU 0–1 Newcastle: Quỷ đỏ gặp ác mộng

Tấn công khá nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, MU đã để thua Newcastle 0-1 sau pha dứt điểm của Cabaye ở phút 61. Sau 11 năm, Quỷ đỏ mới lại thất bại 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford.

 

Nỗi thất vọng của cầu thủ MU sau trận thua Newcastle.

Tuy nhiên, Van Persie lại trở thành mắt xích yếu trong lối chơi của CLB chủ sân Old Trafford. Được bố trí đảm nhận vai trò của cầu thủ số 10 thay thế Wayne Rooney, tiền đạo khoác áo số 20 đã không hoàn thành nhiệm vụ. Trong phần lớn thời gian trận đấu, Van Persie mất hút trên sân.

Sau khi MU bị dẫn bàn, tiền đạo người Hà Lan đưa được bóng vào lưới Newcastle bằng một pha đánh đầu cận thành, nhưng đáng tiếc là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh lại dứt điểm ở thế việt vị. Màn trình diễn yếu kém trước Newcastle khiến Van Persie chỉ được chấm 1,5 điểm trong thang điểm 5. Đây là điểm thấp nhất trận MU – Newcaslte.

Ngoài ra, còn có hậu vệ trái Patrice Evra và cầu thủ chạy cánh Luis Nani cùng phải nhận điểm 1,5. Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận là trung vệ Coloccini, được trang Goal chấm điểm 4.

Sau trận thua trước Newcastle, khả năng MU bị đội dẫn đầu Arsenal nới rộng cách biệt điểm số rất cao. Trong trường hợp Pháo thủ thu về 3 điểm ở trận gặp Everton trên sân nhà Emirates, MU sẽ kém đội bóng thành London tới 15 điểm.

Điểm của cầu thủ ra sân trong trận MU - Newcastle (theo Goal)

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm