Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng rổ Việt kiều Christian Juzang khoe cơ bụng rắn chắc

Christian Juzang cho thấy cơ bắp cải thiện rõ rệt trước khi Giải bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam khởi tranh mùa giải mới vào cuối tháng 9.

Cau thu bong ro Viet kieu Christian Juzang anh 3

Juzang cao 1,88 m và chơi vị trí hậu vệ điều phối (PG) khi còn thi đấu ở Mỹ. So với mặt bằng chung các cầu thủ thi đấu cùng vị trí ở Việt Nam, Juzang được đánh giá có thể hình vượt trội. Ảnh: Cassy Athena Photo.

Cau thu bong ro Viet kieu Christian Juzang anh 6

Juzang từng thi đấu chính thức cho Harvard Crimson (đội bóng của đại học Harvard) thuộc NCAA Division 1 (giải bóng rổ sinh viên hạng cao nhất nước Mỹ). Anh cùng em trai Johnny Juzang là 2 cầu thủ Việt kiều hiếm hoi trong lịch sử thi đấu ở NCAA Division 1. Juzang đã trải qua 97 trận ở giải bóng rổ sinh viên hàng đầu nước Mỹ trong 4 năm. Ảnh: Getty Images.

Cau thu bong ro Viet kieu Christian Juzang anh 9

Không chỉ chơi bóng rổ giỏi, Juzang còn sở hữu trình độ học vấn đáng nể khi vừa tốt nghiệp Đại học Harvard danh tiếng. Khác với những đại học đang thi đấu trong hệ thống giải NCAA, Harvard không cấp học bổng cho các tài năng thể thao. Việc phải thi đấu và tập luyện bóng rổ trong điều kiệt khắc nghiệt, nhưng vẫn hoàn thành việc học khiến người hâm mộ bóng rổ Việt Nam thêm phần ngưỡng mộ Juzang. Ảnh: Getty Images.

Sao bóng rổ Việt kiều gây chú ý khi về nước thi đấu là ai?

Tốt nghiệp đại học Harvard và thi đấu tại NCAA Division 1 là một trong những điều khiến người hâm mộ bóng rổ bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng khi nói về Christian Juzang.

Juzang - tài năng gốc Việt trên đường gia nhập NBA

Johnny Juzang được CĐV biết tới là tài năng bóng rổ gốc Việt. Anh đang từng bước phát triển để có cơ hội xuất hiện tại Giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA).

VĐV bóng rổ cao 2,24 m khiến đối thủ vất vả theo kèm Boban Marjanovic là ngôi sao bóng rổ đang khoác áo đội Dallas Mavericks ở NBA. Với chiều cao 2,24 m, Marjanovic không khó khăn khi làm chủ khu vực dưới bảng rổ.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm