Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Young - sao bóng rổ Việt kiều sở hữu chiều cao 1,93 m

Justin Young hiện là một trong những ngôi sao bóng rổ hàng đầu Việt Nam.

Cau thu bong ro Justin Young la ai? anh 3

Young có chiều cao 1,93 m với thể hình vạm vỡ. So với mặt bằng chung các cầu thủ thi đấu ở Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, Young sở hữu thể hình ấn tượng. Thể trạng to lớn và cơ bắp giúp ngôi sao Việt kiều có thể phòng ngự tốt trước các trung phong ngoại binh to khỏe.

Cau thu bong ro Justin Young la ai? anh 6

Năm 2017, Young giành chức vô địch Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Young là cầu thủ chủ lực trong thành phần tuyển bóng rổ Việt Nam giành HCĐ lịch sử tại SEA Games 30.

Cau thu bong ro Justin Young la ai? anh 9

Young cho biết mình trở nên nổi tiếng khi trở về Việt Nam thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp. "Tôi không là ai khi mới trở lại đây. Bây giờ tôi có vài người hâm mộ. Họ gặp trên đường và nói biết tôi, muốn chụp ảnh cùng. Tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều này ở bất cứ nơi nào khác", Young nói.

Những VĐV bóng rổ Việt Nam sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Đào Tiến Hưng không thi đấu chuyên nghiệp, nhưng vẫn nằm trong nhóm những vận động viên bóng rổ sở hữu cơ bắp hàng đầu của Việt Nam.

Sao bóng rổ cao hơn 2 m và những cầu thủ Việt kiều tài năng

Chris Dierker để lại ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ khi ghi trung bình hơn 20 điểm/trận ở giải đấu quốc nội và dẫn dắt tuyển bóng rổ Việt Nam giành HCĐ lịch sử SEA Games 30.

Gần 7 triệu lượt xem pha phối hợp úp rổ kinh điển Năm 2013, cổ động viên chứng kiến khoảnh khắc vĩ đại trên sàn bóng rổ NBA. Jamal Crawford chuyền bóng điệu nghệ, sau đó Blake Griffin úp rổ tinh tế.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm