Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng rổ gãy gập chân trong ngày khai màn NBA

Ngay trận đấu đầu tiên khoác áo Boston Celtics, Gordon Hayward đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương kinh hoàng.

Chấn thương khiến sao NBA gãy gập chân Trong nỗ lực nhảy lên thực hiện cú alley-oop sau đường chuyền của Kyrie Irving, Gordon Hayward không may kẹp giữa LeBron James và Jae Crowder trước khi tiếp đất ở tư thế bất lợi.
Sao Celtics gay gap chan anh 1
Mùa giải NBA 2017/2018 chính thức khởi tranh tối 17/10 (giờ địa phương) với cuộc thư hùng tại Quicken Loans Arena giữa hai ứng viên vô địch miền Đông, Cleveland Cavalier và Boston Celtics.
Sao Celtics gay gap chan anh 2
Tuy nhiên, trận đấu sớm chứng kiến bước ngoặt khi mới diễn ra hơn 3 phút. Trong nỗ lực nhảy lên thực hiện cú alley-oop sau đường chuyền của Kyrie Irving, Gordon Hayward không may bị kẹp giữa LeBron James và Jae Crowder trước khi tiếp đất ở tư thế bất lợi.
Sao Celtics gay gap chan anh 3
Ngôi sao 27 tuổi lập tức ôm đầu đau đớn. Trọng tài nhanh chóng tạm dừng trận đấu và yêu cầu nhân viên y tế vào sân khi chứng kiến cổ chân của Hayward gãy gập.
Sao Celtics gay gap chan anh 4
Theo kết quả chụp chiếu, tân binh đắt giá của Boston Celtics bị vỡ xương mắt cá và gãy xương chày. Với chấn thương kinh hoàng, ngôi sao góp mặt trong đội hình All-Star mùa trước chắc chắn phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.
Sao Celtics gay gap chan anh 5
Sau 7 mùa giải khoác áo Utah Jazz, Gordon Hayward là một trong hai ngôi sao All-Star gia nhập Boston Celtics hồi đầu hè với bản hợp đồng 4 năm trị giá 128 triệu USD.
Sao Celtics gay gap chan anh 6
Gương mặt thất thần của Kyrie Irving, cầu thủ All-Star còn lại mới đầu quân cho Celtics, khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng của đồng đội.
Sao Celtics gay gap chan anh 7
Paul George, ngôi sao NBA cũng từng chấn thương gãy gập chân, và rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời động viên và chúc Hayward sớm trở lại.
Sao Celtics gay gap chan anh 8
Nhờ màn trình diễn ấn tượng của LeBron James với 29 điểm, 16 rebounds (bắt bóng bật bảng), 9 assists (kiến tạo), chủ nhà Cleveland Cavalier giành chiến thắng sát nút 102-99.
Sao Celtics gay gap chan anh 9
Pha tranh chấp quyết liệt giữa Kyrie Irving và Derrick Rose, tân binh thay thế vị trí PG (hậu vệ ghi điểm) của Irving tại Cavaliers.
Sao Celtics gay gap chan anh 10
Màn chào hỏi thân tình sau trận giữa Irving và King James, những người đồng đội sát cánh cùng nhau trong màu áo CAVs ở mùa giải trước.

Cầu thủ, cổ động viên Hanoi Buffaloes thất thần vì thua Cantho Catfish

Các cầu thủ và cổ động viên của Hanoi Buffaloes đã không giấu nổi sự thất vọng khi đội bóng để thua Cantho Catfish ở những giây cuối cùng.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm