Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ, cổ động viên Hanoi Buffaloes thất thần vì thua Cantho Catfish

Các cầu thủ và cổ động viên của Hanoi Buffaloes đã không giấu nổi sự thất vọng khi đội bóng để thua Cantho Catfish ở những giây cuối cùng.

hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 1
Tối 17/10, Hanoi Buffaloes (HNB) vừa có trận thua trước Cantho Catfish (CTC) trong khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA. Đáng nói là HNB đang dẫn trước khi trận đấu chỉ còn 25 giây, nhưng đã không thể duy trì thành quả đến cuối trận.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 2
Đây không phải là lần đầu HNB để thua sát nút ở những giây cuối cùng, và còn là ở trên sân nhà Bách Khoa. Đội gần nhất khiến HNB phải nếm trải cảm giác này chính là Saigon Heat.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 3
Các cầu thủ HNB tỏ rõ sự thất vọng. Đội trưởng Đạt Doc sau trận chỉ biết cúi gục đầu, chực khóc. Anh đã chơi tròn vai với 5 điểm, 3 rebound và 2 kiến tạo.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 4
Số 7 Hưng Bún cũng không thể nở nụ cười. Cầu thủ của HNB đã chơi cực kì nỗ lực nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh cùng đồng đội.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 5
Trong khi đó, Thanh Tùng vừa trải qua một ngày thi đấu đáng quên. Anh đang chơi tốt thì gặp chấn thương sau pha va chạm với Tâm Đinh. Sau đó, Thanh Tùng đã rời sân bằng cáng và rất may anh vẫn có thể đi lại bình thường sau trận.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 6
Thất bại trước CTC khiến HNB không thể có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, đồng thời khiến họ gặp nguy trong cuộc chiến giành vé play-off với Hochiminh City Wings.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 7
Đinh Tiến Công cũng đã rất cố gắng dù anh chỉ chơi có phần nửa thời gian. Số 1 của HNB kịp ghi 5 điểm và thực hiện 5 tình huống rebound.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 8
Huấn luyện viên Todd Purves không thể vui trước thất bại của đội bóng. Nhưng ít ra ông vẫn có quyền tự hào về màn trình diễn không đến nỗi nào của các học trò khi họ chỉ thiếu đi chút may mắn để có chiến thắng.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 9
Nỗi buồn cũng hiển hiện rõ trên gương mặt của các hoạt náo viên và cổ động viên của HNB. Các cô gái này đã cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ suốt trận đấu, nhưng cũng không thể giúp HNB giành chiến thắng.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 10
Một hoạt náo viên trong thời gian trận đấu diễn ra còn chắp tay cầu nguyện cho chiến thắng của đội nhà.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 11
Có thể hiểu sự thất vọng của các cổ động viên HNB bởi đội bóng đã thất bại ở thời điểm tưởng như chiến thắng đang ở rất gần.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 12
Nhiều cổ động viên đã không ngại cái rét đầu thu của Hà Nội để tới sân Bách Khoa cổ vũ đội bóng. Tuy vậy, họ chỉ còn biết chia buồn cùng các cầu thủ khi trận đấu kết thúc.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 13
Sau trận đấu, các cổ động viên đã ùa xuống sân để chụp ảnh, chia buồn và động viên các cầu thủ. Thế nhưng bản thân fan của đội bóng cũng không giấu nổi sự thất vọng.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 14
Sắp tới, HNB sẽ có cơ hội đem lại niềm vui cho cổ động viên nhà vào ngày 22/10 khi có chuyến làm khách trên sân Đại học Sư phạm của Thanglong Warriors. Hiện Thanglong Warriors đang dẫn đầu bảng, và phải rất nỗ lực HNB mới có thể giành chiến thắng.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm