Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng đá rộn ràng đón Giáng sinh

Bận rộn với lịch thi đấu dày đặc dịp cuối năm nhưng những ngôi sao bóng đá vẫn tranh thủ thời gian đón Giáng sinh bên gia đình, đồng nghiệp hay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân quãng thời gian rảnh rỗi, Cristiano Ronaldo tranh thủ đón Giáng sinh sớm bên cạnh cậu quý tử Cristiano Ronaldo Junior.
Cách đây ít ngày, CR7 cũng cùng dàn sao Real dự tiệc mừng Giáng sinh do BLĐ đội bóng Hoàng gia tổ chức. Buổi tiệc diễn ra trong không khí rộn rã tiếng cười do Kền kền trắng cũng như siêu sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu vô cùng thăng hoa.
Kình địch với Ronaldo, Lionel Messi, có những phút giây đầm ấm bên cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo và quý tử Thiago.
Tiền đạo Radamel Falcao dự tiệc Giáng Sinh được M.U tổ chức cùng cô vợ đang mang bầu, Lorelei Taron.
Các ngôi sao của M.U nhí nhảnh tạo dáng trong bối cảnh M.U đang thi đấu vào phom.
Tiền vệ Cesc Fabregas đưa cả gia đình đi chơi trong không khí Giáng sinh đã ngập tràn trên từng con phố.
Do đang trong quãng thời gian dưỡng thương nên hậu vệ Marcos Rojo có thể thoải mái vui Giáng sinh bên gia đình.
Giáng sinh năm nay trở nên ấm áp hơn với tiền đạo Graziano Pelle khi anh đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Southampton.
Neymar và các đồng đội chụp ảnh "tự sướng" bên cây thông Noel.
Dàn sao Arsenal đã sẵn sàng cho mùa lễ hội cuối năm.
Manuel Neuer cùng các đồng đội trong màu áo Bayern Munich vui vẻ dự buổi tiệc Giáng sinh truyền thống của CLB.
Các sao của Juventus lịch lãm trong trang phục vest tối màu đón không khí Giáng sinh trong một nhà hàng sang trọng tại thành Torino.
Đối thủ lớn nhất của Juve trong cuộc đua giành Scudetto, AS Roma cũng đã trải qua một buổi tối vui vẻ.
Bầu không khí đón Giáng sinh năm nay tại Borussia Dortmund lại rất ảm đạm. Sau thất bại trước Hertha Berlin cuối tuần qua, đội chủ sân Signal Iduna Park lại rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ" tại Bundesliga.

Hòa vào bầu không khí Giáng sinh đang đang đến gần, các ngôi sao của Man City lại chọn các xả stress hiệu quả thông qua một cuộc thi xem ai nhịn cười giỏi nhất.

Trong khi, dù đang nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng song các cầu thủ QPR vẫn vui vẻ thể hiện bài hát mừng Giáng sinh hài hước.

Không chỉ dự những buổi tiệc Giáng sinh ấm cúng bên người thân và đồng đội, các ngôi sao Premier League cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Thủ quân John Terry cùng các sao Chelsea đến tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Vẫn theo truyền thống hàng năm, toàn bộ các cầu thủ Liverpool đến tặng quà cho các em nhỏ tại bệnh viện Alder Hey (Liverpool).
Dàn sao Tottenham cũng thể hiện nghĩa cử cao đẹp với những món quà Giáng sinh dành tặng các em nhỏ tại bệnh viện đa khoa Barnet (London).

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm