Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura về Nhật Bản nghỉ Giáng sinh và đón năm mới

VFF đã đồng ý cho HLV Miura về quê nhà nghỉ ngơi sau hơn 4 tháng liên tiếp dẫn dắt ĐTVN và Olympic Việt Nam thi đấu.

Sau 2 ngày nghỉ cuối tuần, HLV Miura sẽ có buổi họp với LĐBĐ Việt Nam để báo cáo kết quả thi đấu của ĐTQG cũng như chuẩn bị những kế hoạch cho bóng đá nước nhà trong năm 2015. Sau đó, HLV Miura sẽ về Nhật Bản nghỉ Giáng sinh và đón năm mới cùng gia đình. 

Hai kế hoạch được cho là trọng điểm trong năm tới của môn bóng đá nam gồm vòng loại U22 châu Á tại Malaysia vào tháng 3/2015 và SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2015. 

HLV Miura sẽ trở về Tokyo, Nhật Bản nghỉ ngơi bên gia đình sau hơn 4 tháng tập trung cùng ĐT Olympic Việt Nam và ĐTQG Việt Nam. 

Theo điều lệ của LĐBĐ châu Á (AFC), giải U22 Châu Á 2015 cũng sẽ là vòng loại để tuyển chọn các đội tuyển Olympic tham dự Olympic Rio de Janeiro hè 2016.

Giải U22 Châu Á 2015 là lần thứ hai giải đấu này được AFC tổ chức. Ở vòng loại giải đấu trước được tổ chức vào năm 2012, đội U22 Việt Nam khi đó là nòng cốt của ĐTVN hiện tại với những Văn Quyết, Hoàng Thịnh, Mạc Hồng Quân... đã không thể qua được vòng loại với kết quả 1 trận thắng, 4 trận thua.

Chủ tịch VFF: 'Tương lai HLV Miura luôn được đảm bảo'

Đó là khẳng định của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trước những câu hỏi về tương lai của HLV Toshiya Miura sau khi kết thúc hành trình AFF Cup 2014.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm