Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng đá đồng loạt tri ân Ngày của mẹ

David Beckham, Neymar, Ronaldinho... cùng bày tỏ tình yêu cũng như sự biết ơn người phụ nữ vĩ đại nhất của mình trong Ngày của mẹ.

"Chúc mừng tất cả những người phụ nữ tuyệt vời trên thế giới, đặc biệt là 2 bà mẹ phi thường của lòng tôi. Đó là mẹ và Vic" -  cựu danh thủ David Beckham dành những lời ngọt ngào cho thân mẫu và vợ, đăng kèm là bức hình Becks chụp cùng mẹ khi còn thiếu niên.
Brooklyn - con trai cả của Becks cũng đăng ảnh chụp cùng Vic nhân Ngày của mẹ. 
"Con luôn cố gắng làm mọi điều để báo đáp công ơn của mẹ. Nhưng con biết chẳng gì có thể sánh được tình yêu thương bao la và sự hy sinh vô điều kiện mẹ dành cho con. Tất cả những gì con đang có, con muốn có, con đều đang mang nợ một thiên thần - Mẹ của con" - ngôi sao Barca khiến người hâm mộ rưng rưng vì những lời chia sẻ đầy chân thành về thân mẫu. 
"Chúc mừng ngày của mẹ! Chúc tất cả các mẹ mọi điều may mắn cùng những món quà tuyệt vời của Chúa. Đặc biệt gửi tặng nụ hôn tới mẹ Simone của tôi và tới Caroline - mẹ của các con tôi"  - Kaka không quên gửi lời yêu thương tới những người phụ nữ của mình. 
"Được làm mẹ là một món quà, là một đặc ân. Mẹ là siêu nhân. Chúc mừng tất cả những người đã, đang và sẽ làm mẹ', Caroline Celico - bà xã của Kaka cũng chia sẻ nhân Ngày của mẹ. 
"Chúc mừng Ngày của mẹ tới tất cả các bà mẹ trên hành tinh, đặc biệt là mẹ tôi. Yêu mẹ mãi mãi. Cảm ơn vì tất cả" - Ronaldinho chia sẻ cùng bức ảnh chụp với mẹ. 
Rooney lại thể hiện tình yêu với mẹ của các con mình bằng cách đưa cả nhà đi dã ngoại tại bờ biển New Brighton, Wirral, Anh. 
Pique khiến người hâm mộ thích thú với bộ sưu tập áo đấu của các cầu thủ nổi tiếng. "Đang dọn tủ. Đây là áo đấu của một vài cầu thủ mà tôi đã từng có cơ hội được gặp trên sân cỏ. Các bạn thích ai nào? - ngôi sao Barca hồ hởi chia sẻ tới người hâm mộ. 
Bồ cũ của Ronaldo - Irina Shayk - cầm bó hoa lớn bước ra sân bay rời Barcelona về London. 
Alba Violet - con gái của Bale xinh xắn, đáng yêu.
Benzou khoe thân hình rắn rỏi, cơ bắp trong phòng tập gym. 
Mesut Oezil lại khiến người hâm mộ ngán ngẩm với gout thời trang chẳng giống ai. 

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm