Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng bàn lên tiếng về tin ép Cảnh Điềm trả nợ bằng ảnh nóng

Trương Kế Khoa bị đồn giao ảnh nóng của anh và Cảnh Điềm cho chủ nợ để thanh toán khoản vay cờ bạc. Chủ nợ sau đó đã dùng số hình nhạy cảm đe dọa nữ diễn viên.

Ngày 31/3, Sina đưa tin mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Kế Khoa - cựu vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc - nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất. Vì áp lực tài chính quá lớn, Trương Kế Khoa mang ảnh riêng tư của anh và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ.

Dù vậy, cựu vận động viên vẫn không được xóa nợ và bị hối thúc thanh toán hết khoản vay. Do không có tiền, Trương Kế Khoa liên tục trốn tránh. Chủ nợ sau đó đã đem số ảnh nhạy cảm uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ. Nhưng Cảnh Điềm không đồng ý, trực tiếp kiện chủ nợ ra tòa.

Tin tức này trở thành chủ đề bàn luận hot trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích hành vi không đẹp, bôi nhọ danh dự bạn gái cũ của ngôi sao bóng bàn nổi danh một thời.

Sau đó, phía Trương Kế Khoa đã lên tiếng bác bỏ. Nhà cựu vô địch thế giới khẳng định bản thân không tranh chấp nợ nần cũng không xâm phạm quyền riêng tư của bất kỳ ai. Anh tuyên bố khởi kiện người tung tin đồn sai sự thật về mình. Cảnh Điềm hiện tại vẫn giữ im lặng.

Trương Kế Khoa và Cảnh Điềm từng có khoảng thời gian hẹn hò hơn một năm. Vận động viên bóng bàn cũng là người yêu đầu tiên mà "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" công khai. Tháng 5/2019, họ chia tay.

Sinh năm 1988, Cảnh Điềm được nhận xét là diễn viên có nhan sắc nhưng còn hạn chế về kỹ năng diễn xuất. Người đẹp được o bế trong giới giải trí Hoa ngữ và góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau, Tư Đằng.

Trương Kế Khoa cũng sinh năm 1988, từng là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Anh là tay vợt thứ tư trong lịch sử giành một "Grand Slam" bóng bàn, gồm 3 danh hiệu: giải vô địch thế giới (2011), cúp vô địch thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics London 2012. Trương Kế Khoa cũng nổi tiếng ở giới giải trí nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Vương Bảo Cường gắn bó với người mẫu Phùng Thanh sau cú sốc hôn nhân

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Mã Dung, Vương Bảo Cường hẹn hò Phùng Thanh. Anh chưa muốn tái hôn vì ám ảnh với việc vợ cũ ngoại tình.

Lương Triều Vỹ nhận giải Thành tựu trọn đời

Lương Triều Vỹ là diễn viên Trung Quốc đầu tiên giành giải Thành tựu trọn đời tại Liên hoan phim Venice.

Thái độ của mẹ chồng khi gặp gỡ Từ Hy Viên

Từ Hy Viên đã ra mắt mẹ chồng khi bà sang Đài Loan thăm con, gặp mặt nhà thông gia vào Tết Nguyên đán. Koo Jun Yup cho biết mẹ anh đối với con dâu rất hài lòng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm