Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy tậu thêm nhà mới

Nữ diễn viên vừa mua thêm một căn nhà sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Cô sở hữu bất động sản ở Hong Kong, Thượng Hải và Paris.

Nữ diễn viên Angelababy. Ảnh: Sohu.

Ngày 18/3, HK01 đưa tin Angelababy tiết lộ vừa mua căn nhà mới. Cô không nói về địa điểm định cư. Tuy nhiên, dựa vào nội thất trong phòng ngủ, truyền thông có thể hình dung về không gian sống xa hoa, độ giàu của người đẹp Cô phương bất tự thưởng.

Theo HK01, chiếc giường thông minh của nữ diễn viên có giá hơn 20.000 NDT (2.900 USD), bộ chăn ga gối đệm làm bằng lụa gần 1.500 USD. Chiếc băng đô cài tóc của Angelababy được bán với giá 290 USD trên thị trường.

Angelababy nằm trong top sao Trung Quốc kiếm tiền nhiều nhất. Cô sở hữu khối tài sản lên đến hàng tỷ NDT, bao gồm nhiều cổ phần doanh nghiệp, bất động sản, các loại xe xịn, đồ trang sức cao cấp. Sự giàu có của nữ diễn viên đến từ nguồn thu nhập khả quan từ ngành giải trí và hoạt động kinh doanh riêng.

Ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, trung bình mỗi năm người đẹp kiếm hơn 25 triệu USD từ phim ảnh, show thực tế và các hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đầu tư bất động sản và cổ phần công ty khác.

Theo Sina, Angelababy đầu tư 3 công ty, giữ 99% cổ phần. Nữ diễn viên cũng thử sức với kinh doanh. Cô mở tiệm làm nail, quán cà phê, nhà hàng lẩu. Về bất động sản, Angelababy có 2 căn hộ cao cấp tại Hong Kong là Residence Bel-air và Tây Sơn Thiên Hối, với giá hơn 15 triệu USD/căn. Cô còn làm chủ biệt thự hạng sang ở Paris (Pháp) và căn hộ cao cấp khác ở Thượng Hải.

Angelababy gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Hiện, sự nghiệp nghệ thuật của Angelababy gặp khó khăn. Cô bị nhiều nhãn hàng xa xỉ từ chối hợp tác, địa vị trong mảng phim ảnh bị xếp ngang hàng với lứa đàn em kém tiếng.

Nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn vào tháng 1/2022. Trong chương trình Tín hiệu trái tim 5, người đẹp cho biết ngại mở lòng để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới do tuổi tác cao và từng trải qua cú sốc đổ vỡ hôn nhân.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Á hậu Hong Kong Châu Mỹ Hân kết hôn

Hôn phu của Châu Mỹ Hân là Carson Wong, doanh nhân giàu có. Lễ cưới của cặp uyên ương được tổ chức vào tuần sau.

Trần Phi Vũ trở lại đóng phim sau scandal lộ ảnh nóng

Nam diễn viên trẻ đang nối lại các hoạt động nghệ thuật sau một tháng lui về hậu trường vì vướng bê bối đời tư.

Người mẫu Victoria's Secret Thư Hiểu Văn kết hôn

Sau gần 3 năm hẹn hò, Thư Hiểu Văn và Kim Đại Xuyên đi đến hôn nhân. Ngày trọng đại của hai nghệ sĩ diễn ra kín đáo.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm