Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bỏ túi từ triệu đô đến 0 đồng nhờ bán ảnh con

Tấm ảnh trẻ sơ sinh 14 triệu USD đắt nhất lịch sử thuộc về nhà Brangelina, trong khi Tom Cruise lại tự nguyện biếu không cho Vanity Fair.

Cặp song sinh của nhà Angelina Jolie và Brad Pitt vừa chào đời đã giúp bố mẹ bỏ túi <abbr class=11 triệu USD. Toàn bộ số tiền được hiến cho một quỹ từ thiện. Sinh ngày 12/7/2008 ở một bệnh viện tại Pháp, Vivienne Jolie-Pitt và Knox Jolie-Pitt thu hút sự chú ý của công chúng lớn tới mức tạp chí People và Hello sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để độc quyền sở hữu những bức ảnh đầu đời của hai bé. " />
Cặp song sinh của nhà Angelina Jolie và Brad Pitt chào đời năm 2008 đã giúp bố mẹ thu về 14 triệu USD. Toàn bộ số tiền được hiến cho một quỹ từ thiện. Sinh ngày 12/7/2008 ở một bệnh viện tại Pháp, Vivienne Jolie-Pitt và Knox Jolie-Pitt thu hút sự chú ý của công chúng lớn tới mức tạp chí PeopleHello sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để độc quyền sở hữu những bức ảnh đầu đời của hai bé. 
Số báo in ảnh hai thiên thần tóc vàng đã bán chạy nhất trong lịch sử, với 2,6 triệu bản.
Số báo in ảnh hai thiên thần tóc vàng đã "cháy hàng", tiêu thụ 2,6 triệu bản. Bốn người con lớn của cặp sao nổi tiếng là Maddox, Zahara, Pax Thien, và Shiloh cũng góp mặt trong bộ ảnh của em út. Đây có thể xem là thời hoàng kim của những hợp đồng bán ảnh con của sao.
Trước cặp sinh đôi, “ông bà Smith” đã từng “cá kiếm” <abbr class=4,1 triệu USD khi sinh cô con gái ruột đầu lòng, Shiloh Nouvel Jolie-Pitt vào năm 2006. Tạp chí People đã bán được 2,2 triệu tờ cho ấn bản có ảnh của Shiloh. " />
Trước cặp sinh đôi, “ông bà Smith” đã từng “cá kiếm” 4,1 triệu USD khi sinh cô con gái ruột đầu lòng Shiloh Nouvel Jolie-Pitt vào năm 2006. Ấn phẩm của tạp chí People có ảnh bìa Angie đang đắm đuối nhìn Brad bên con gái tiêu thụ được 2,2 triệu bản.
Với 6 người con tính cả con nuôi lẫn con đẻ, nhà Pitt dường như là cái tên kiếm bộn tiền nhất từ hợp đồng bán ảnh. Năm 2007, tờ People đã chi <abbr class=2 triệu USD để độc quyền công bố ảnh chụp của Pax Thien – con nuôi người Việt - bên Angie và Brad. " />
Với 6 người con tính cả con nuôi lẫn con đẻ, nhà Pitt dường như là cái tên kiếm bộn tiền nhất từ hợp đồng bán ảnh. Năm 2007, tờ People lại chi 2 triệu USD để độc quyền công bố ảnh chụp của Pax Thien - con nuôi người Việt - bên Angie và Brad.
Khi được cặp sao Hollywood đón về Mỹ, Pax Thien mới được 3 tuổi. Angelina đã nhận nuôi cậu với tư cách là bà mẹ độc thân, do thời điểm đó cô chưa kết hôn với Brad. Ngay lập tức, Pax Thien đã trở thành cái tên đắt khách đối với giới truyền thông nước ngoài.
Khi được cặp sao Hollywood đón về Mỹ từ một trại trẻ mồ côi của Việt Nam, Pax Thien mới được 3 tuổi. Angelina đã nhận nuôi cậu với tư cách là bà mẹ độc thân, do thời điểm đó cô chưa kết hôn với Brad. Ngay lập tức, Pax Thien trở thành cái tên đắt khách đối với giới truyền thông nước ngoài.
Năm 2008, một số báo khác của People có thể tiêu thụ từ 2 đến 3 triệu bản cũng nhờ vào một cặp song sinh xuất hiện trên bìa. Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và người chồng lúc đó Marc Anthony đã ra giá <abbr class=6 triệu USD cho những bức ảnh đầu tiên của Max và Emme. " />
Năm 2008, một số báo khác của People có thể tiêu thụ từ 2 đến 3 triệu bản cũng nhờ vào một cặp song sinh. Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và người chồng lúc đó Marc Anthony đã ra giá 6 triệu USD cho những bức ảnh đầu tiên của Max và Emme.
Christina Aguilera nhận <abbr class=1,5 triệu USD để khoe tấm ảnh đầu của cậu con trai Max hồi năm 2008. " />
Nữ huấn luyện viên của The Voice Mỹ, Christina Aguilera, nhận 1,5 triệu USD để khoe tấm ảnh đầu của cậu con trai Max hồi năm 2008.
Năm 2008, nữ diễn viên Jessica Alba xuất hiện đầy hạnh phúc trên tạp chí bên chồng và cô con gái đầu lòng Honor Marie. Tờ OK! đã phải chi <abbr class=1,5 triệu USD để có được những bức ảnh độc quyền của ngôi sao Fantastic Four." />
Năm 2008, nữ diễn viên Jessica Alba xuất hiện đầy hạnh phúc trên tạp chí bên chồng và cô con gái đầu lòng Honor Marie. Tờ OK! đã chi 1,5 triệu USD để ghi lại khoảnh khắc đầu tiên làm mẹ của ngôi sao Fantastic Four.
Năm 2005, “công chúa nhạc pop” Britney Spears chỉ nhận được số tiền khiêm tốn – <abbr class=500,000 USD – để xuất hiện trên bìa tạp chí cùng con trai Sean Preston, và người chồng lúc đó Kevin Federline. Con số này còn thấp hơn những gì mà em gái cô, Jamie Lyn Spears, thu về 3 năm sau. Jamie Lyn bán bộ ảnh độc quyền của con gái đầu lòng với giá 1 triệu USD. Ở thời điểm mang thai, cô mới chỉ 16 tuổi." />
Năm 2005, “công chúa nhạc pop” Britney Spears chỉ nhận được số tiền khiêm tốn - 500,000 USD - để xuất hiện trên bìa tạp chí cùng con trai Sean Preston, và người chồng lúc đó Kevin Federline. Con số này còn thấp hơn những gì mà em gái cô, Jamie Lyn Spears, thu về 3 năm sau. Jamie Lyn bán bộ ảnh độc quyền của con gái đầu lòng với giá 1 triệu USD. Ở thời điểm mang thai, Jamie mới 16 tuổi.
Giữa những tấm ảnh sơ sinh triệu đô, bộ ảnh Tom Cruise và Katie Holmes hạnh phúc bên con gái Suri
Giữa những tấm ảnh sơ sinh triệu đô, bộ ảnh Tom Cruise và Katie Holmes hạnh phúc bên con gái Suri là "vô giá" theo đúng nghĩa đen.
Năm 2006, quá sung sướng khi lên chức bố ở tuổi 44,
Năm 2006, quá sung sướng khi lên chức bố ở tuổi 44, Tom Cruise đã bán bộ ảnh đầu tiên của con gái cho tạp chí Vanity Fair với giá... 0 đồng. Những bức ảnh được chụp tại nhà Tom ở Colorado, khi Suri tròn 3 tháng. 
Tuy nhiên, cũng có những ngôi sao như nữ ca sĩ Shakira đã không ký kết hợp đồng đắt giá với các tạp chí lớn.
Tuy nhiên, cũng có những ngôi sao như nữ ca sĩ Shakira không ký kết hợp đồng đắt giá với các tạp chí lớn khi sinh con.
Năm 2013, sau khi sinh con trai đầu lòng, Shakira đã đăng tấm ảnh của em bé sơ sinh lên trang web của tổ chức Unicef. Trong ảnh, chồng của cô – cầu thủ bóng đá Gerald Pique  - đặt một nụ hôn âu yếm lên trán cậu con trai Milan. Shakira kêu gọi fan của mình đóng góp tiền từ thiện cho Unicef.
Năm 2013, sau khi sinh con trai đầu lòng, Shakira đã đăng tấm ảnh của em bé sơ sinh lên trang web của tổ chức Unicef. Trong ảnh, bạn trai của cô - cầu thủ bóng đá Gerald Pique - đặt một nụ hôn âu yếm lên trán cậu con trai Milan. Shakira kêu gọi fan của mình đóng góp tiền từ thiện cho Unicef.

Phúc Chi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm