Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca thừa nhận bất lực trước Ronaldo

Hậu vệ Javier Mascherano thừa nhận sẽ rất khó để ngăn chặn Ronaldo ghi bàn, đặc biệt ở trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.

Cầu thủ phòng ngự đa năng của Barca cho biết anh và các đồng đội sắp phải làm một nhiệm vụ rất khó khăn là ngăn cả Ronaldo ghi bàn. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện có phong độ rất cao với 41 bàn sau 37 trận đấu. Mascherano đã cảnh báo các đồng đội, rằng họ không đủ khả năng để ngăn cả CR7 ở trận đấu diễn ra vào đêm mai.

Mascherano thường được phân công kèm Ronaldo ở những trận siêu kinh điển gần đây. Ảnh: Getty Images.

Anh cho biết: “Cristiano là một cầu thủ phi thường, người vừa giành Quả bóng vàng. Bởi vậy chúng tôi có lý do để lo lắng. Anh ấy có thể ghi bàn ở mọi không gian. CR7 có rất nhiều ưu điểm và một công việc khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước. Tôi biết sẽ là rất khó để ngăn chặn anh ta nhưng chúng tôi vẫn hy vọng chăm sóc Ronaldo một cách tốt nhất có thể".

“Chúng tôi sẽ cố gắng theo sát Ronaldo và không cho anh ấy bất kỳ khoảng trống nào để thực hiện những cú dứt điểm. Nhưng Ronaldo là mẫu cầu thủ vẫn có thể ghi bàn ngay cả khi bạn kiểm soát chặt chẽ. Với anh ta, những bàn thắng đến là do khả năng của mình chứ không phải sai lầm của hàng phòng ngự”, Mascherano tán dương chân sút số 1 của Real trên Goal.

Trong các trận siêu kinh điển, Ronaldo đã ghi tổng cộng 12 bàn sau 20 trận. Trong khi đó, Messi ghi 18 bàn sau 26 trận khi đụng Real Madrid. Phong độ của họ sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu sắp tới. Ở trận lượt đi Barca thắng 2-1. Nhưng hiện tại Real đang có phong độ cao hơn. Los Blancos hơn Barca 4 điểm và nếu giành chiến thắng, đội bóng Hoàng gia sẽ "cắt đuôi" đối thủ truyền kiếp của mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Sao Barca gọi Ronaldo là mãnh thú

Jordi Alba đã ví Cristiano Ronaldo như con "mãnh thú", tuy nhiên, hậu vệ của Barca lại khẳng định Real đang rất sợ Lionel Messi.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm