Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk: Ronaldo đẹp trai, ga lăng và hào hoa

“Anh ấy đáp ứng mọi tiêu chuẩn của tôi, đẹp trai, ga lăng và hào hoa. Chẳng người đàn ông nào khác có thể quyến rũ được tôi”, Irina lại hết lời đưa Ronaldo lên tận mây xanh.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Gala của Đức, siêu mẫu Sports Illustrated Irina Shayk thẳng bộc bạch về người đàn ông của mình. Siêu tiền đạo Real Madrid Cristiano Ronaldo được bạn gái ca ngợi hết lời.

Irina tiết lộ kể từ ngày yêu Ronaldo, cô không ngó ngàng tới bất cứ người đàn ông nào khác. “Anh ấy hội tụ mọi tiêu chuẩn mà tôi cần vì vậy tôi chẳng còn bị bất cứ người đàn ông nào khác quyến rũ”, Irina giải thích. 

Irina cùng Ronaldo tới nhận Quả bóng vàng FIFA 2013. Ảnh: Sports.

Ronaldo điển trai và có một thân hình cơ bắp như siêu mẫu, nhưng đó không phải là tất cả đối với Irina. Với cô, Ronaldo chỉ thực sự là người đàn ông quyến rũ và hoàn hảo vì anh sở hữu một nhân cách tốt. Irina thấy Ronaldo thực sự đáng để yêu khi anh mỉm cười thể hiện sự ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ.

"Cristiano mở cửa cho tôi, giúp tôi mặc áo khoác và luôn kéo ghế giúp tôi khi ăn tại nhà hàng", siêu mẫu 28 tuổi tự hào nói về bạn trai.

Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy khó chịu khi Ronaldo bóng bẩy quá mức hay không, Irina lại tỏ ra hết sức thản nhiên. "Ồ, chúng ta đang sống ở thế kỷ 21 mà. Tôi nghĩ bạn trai tôi đẹp hơn khi biết tự chăm sóc bản thân. Chỉ khi nào anh ấy lén lút dùng phấn của tôi mới thực sự đáng lo mà thôi", chân dài người Nga nhún vai trả lời.

Ronaldo và Irina là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu. Ảnh: Zimbio.

Yêu và gắn bó với nhau suốt 4 năm, tình yêu của Ronaldo và Irina Shayk trải qua không ít sóng gió dư luận. Bất chấp cuộc sống của một cầu thủ đầy thị phi và scandal, Irina vẫn luôn ở bên cạnh, chia sẻ và cảm thông cho bạn trai. Thậm chí khi Ronaldo bất ngờ tuyên bố đã làm cha và đón một cậu nhóc về nuôi mà không rõ danh tính của người mẹ, Irina vẫn vui vẻ chấp nhận. Yêu Ronaldo, cô yêu thương luôn cả cậu con trai bé nhỏ của anh.

Chân dài xứ bạch dương cũng bộc bạch ước mơ về "ngôi nhà cùng những đứa trẻ": "Tôi thực sự rất muốn được làm mẹ và có thật nhiều con trẻ. Tôi muốn xây một căn nhà lớn bên cạnh biển, sinh sống hạnh phúc cùng gia đình và vài chú cún cưng".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm