Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca bị nhốt trong sân tập, phải trèo rào để ra ngoài

Tiền vệ Frenkie de Jong được cho là tranh thủ từng phút để tập luyện trước khi phải tự cách ly tại nhà ở Hà Lan. Anh gặp phải một sự cố hy hữu vì điều này.

De Jong anh 1

De Jong được phát hiện đến sân bóng đá ở Amsterdam (Hà Lan) để tập luyện giữa mùa dịch. Khu vực này nằm cạnh nhà của anh. Có lẽ vì quá hăng say tập luyện, ngôi sao 22 tuổi đã bị nhốt lại trong sân.

De Jong anh 2

De Jong phải trèo rào để ra ngoài. Hình ảnh này gây cười cho những người xung quanh. Đây có lẽ là lần đầu tiên tiền vệ thuộc biên chế Barca phải sử dụng cách này để rời khỏi sân tập.

De Jong anh 3

Theo AS, khoảnh khắc De Jong trèo rào để ra ngoài được cho là diễn ra cách đây 1 tuần, thời điểm chính phủ Hà Lan vẫn chưa ra quyết định tạm ngưng mọi hoạt động thể thao và yêu cầu người dân phải tự cách ly tại nhà cũng như hạn chế ra đường.

De Jong anh 4

Báo chí Hà Lan bình luận Barca đang sử dụng De Jong sai cách. Cầu thủ này phù hợp với vai trò một tiền vệ phòng ngự. Ở sân Camp Nou, cựu sao Ajax được yêu cầu dâng cao và chơi như tiền vệ công. Chính điều này kìm hãm De Jong.

De Jong anh 5

Dù chặng đường khẳng định giá trị ở Barca rất khó khăn, De Jong không hề nản chí hay kêu ca. Anh nỗ lực qua từng ngày. Ngay cả khi về lại Hà Lan, tiền vệ 22 tuổi vẫn tranh thủ từng phút để tập luyện, nhằm duy trì thể lực.

De Jong anh 6

AS cho biết người dân Hà Lan rất thích De Jong, bởi anh không chỉ tài năng, mà còn rất thân thiện. Anh luôn giữ cho mình một sự giản dị và rất điềm đạm.


De Jong anh 7

Khi xuất hiện ở Hà Lan, anh không hề ra dáng ngôi sao. Cầu thủ này chọn cho mình phong cách "rất bình dân". Lúc đến sân tập, De Jong chọn cách đi bộ, thay vì dùng chiếc xe hạng sang.

De Jong sai khi bỏ Juve để đến Barca

Cựu HLV Louis van Gaal nhận định Barcelona đang dùng Frenkie de Jong sai cách, và tỏ ý tiếc nuối khi Juventus không thể chiêu mộ cầu thủ này.

Nguyên Trí

Ảnh: AS

Bạn có thể quan tâm