Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca bênh vực Ronaldo vụ tổ chức sinh nhật

Tiền vệ Javier Mascherano cho rằng, Cristiano Ronaldo xứng đáng tổ chức sinh nhật hoành tráng bất chấp Real vừa bị Atletico sỉ nhục trong trận derby thành Madrid.

Ronaldo khiến đồng đội và các CĐV Real nóng mặt

Chứng kiến Cristiano Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại thảm hại của Real trước Atletico, không ít đồng đội và Madridistas phiền lòng.

Những hình ảnh rò rỉ từ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Ronaldo chỉ vài giờ sau khi Real hứng chịu thất bại tan nát 0-4 trước Atletico đã gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội. Không chỉ nhận những phản hồi tiêu cực từ các Madridista, CR7 còn phải đối mặt với những ánh mắt thiếu thiện cảm từ chính các đồng đội người Tây Ban Nha, ông thầy Carlo Ancelotti cũng như ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu.

Trong khi Ronaldo bị chính người nhà công kích, một ngôi sao của kình địch Barcelona lại bất ngờ lên tiếng bênh vực anh. Trả lời phỏng vấn trên RAC 1, tiền vệ Javier Mascherano cho biết: “Tất cả mọi người đều có cách sống của riêng mình và chẳng ai có thể bảo tôi nên sống thế này hay thế khác. Chúng ta cũng chỉ là những con người”.

Mascherano bất ngờ lên tiếng bênh vực Ronaldo. Ảnh: Zimbio

“Tuy nhiên, đôi khi người ta quên mất rằng ngoài những hành động chuyên nghiệp trước ống kính truyền hình, chúng tôi còn có cuộc sống của riêng mình. Chúng tôi có quyền sống theo cách mình muốn và mọi người nên hiểu và tôn trọng điều đó”, Mascherano khẳng định khi lên nhận một giải thưởng được trao tặng bởi tạp chí Mundo Deportivo.

Đồng tình với quan điểm của ngôi sao người Argentina, huyền thoại từng khoác áo cả Barca lẫn Real, Luis Figo cũng lên tiếng bênh vực bậc hậu bối thông qua tài khoản twitter cá nhân. “Những ai nghi ngờ thái độ chuyên nghiệp và sự cống hiến của Ronaldo cho Real đều là những kẻ chẳng hiểu biết gì về cậu ấy cả”.

Trong một diễn biến liên quan, tờ Sport tiết lộ, bộ đôi James Rodriguez và Sami Khedira vừa bị BLĐ Real phạt nặng vì cố tính dự sinh nhật hoành tráng của Ronaldo dù đang chấn thương. Cụ thể, trong khi James vừa trải qua cuộc phẫu thuật ngón út chân phải khiến anh phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 3 tháng thì Khedira lại mới dính chấn thương gân khoeo ở thất bại trước Atletico.

Ronaldo nhận tin buồn về chấn thương đầu gối

Theo nhận định của bác sĩ Mikel Sanchez, siêu sao người Bồ Đào Nha bị viêm gân đầu gối quá nặng và không thể chữa trị triệt để.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm