Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khiến đồng đội và các CĐV Real nóng mặt

Chứng kiến Cristiano Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại thảm hại của Real trước Atletico, không ít đồng đội và Madridistas phiền lòng.

Ronaldo tổ chức tiệc thâu đêm sau thất bại 0-4 của Real

Cristiano Ronaldo mời 150 khách đến dự sinh nhật thứ 30 chỉ vài giờ sau thất bại mất mặt 0-4 của Real trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Nhân dịp bước sang tuổi 30, Cristiano Ronaldo đã tổ chức bữa tiệc với sự góp mặt của 150 khách mời, trong đó có những đồng đội thân thiết như Marcelo, James Rodriguez, Pepe, Coentrao, Khedira hay Modric. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bữa tiệc không diễn ra vào đúng thời điểm Real vừa nhận thất bại đau đớn 0-4 trước kình địch cùng thành phố Atletico. Thế nên, khi những hình ảnh về buổi tiệc bị rò rỉ, CR7 phải nhận rất nhiều chỉ trích từ chính đồng đội, ban huấn luyện cũng như các Madridistas.

Theo tiết lộ từ tờ Marca, những công thần bản địa của sân Bernabeu như thủ thành Iker Casillas và hậu vệ Sergio Ramos là hai ngôi sao khó chịu nhất khi chứng kiến màn tiệc tùng của Ronaldo. Ngoài ra, các thành viên trong ban huấn luyện và đặc biệt là HLV Carlo Ancelotti cũng tỏ ra không mấy hài lòng.

Hai CĐV Real với tấm biểu ngữ phản đối Ronaldo. Ảnh: Goal

Chưa hết, 2 CĐV Real mới đây đã đến trung tâm huấn luyện Valdebebas với biểu ngữ phản đối cách hành xử của ngôi sao người Bồ Đào Nha: “Tiếng cười của bạn là sự xấu hổ của chúng tôi”.

Ronaldo đang có phong độ không tốt sau khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014. Kể từ đêm gala trao giải tại Zurich (Thụy Sỹ), CR7 mới chỉ ghi 3 bàn sau 6 trận. Ngoài ra, ngôi sao 30 tuổi còn để lại hình ảnh không đẹp khi liên tiếp có những pha đánh nguội nhằm vào các hậu vệ Cordoba. Cũng vì hành vi bạo lực trên mà tiền đạo của Real bị treo giò 2 trận. Sau khi trở lại ở trận derby thành Madrid, Ronaldo tiếp tục chơi nhạt nhòa và thậm chí không tung ra nổi một cú sút nào về phía khung thành đối phương.

Phong độ sa sút của Ronaldo cũng phần nào tác động đến Real. Dẫu vẫn bảo toàn được vị trí số 1 trên BXH La Liga nhưng khoảng cách lúc này giữa Kền kền trắng với Barcelona và Atletico chỉ còn lần lượt 1 và 4 điểm. Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón Deportivo La Coruna và đó sẽ là cơ hội để Ronaldo cũng như đội chủ sân Bernabeu tìm lại mạch thăng hoa.

Nỗi thất vọng cùng cực của Ronaldo trong ngày trở lại

Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 nhưng Cristiano Ronaldo không tung ra nổi một cú sút về phía khung thành Atletico trong trận derby Madrid thuộc vòng 22 La Liga.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm