Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao '2046' bị ghét nhất tại Nhật Bản

Đây là kết quả có phần bất ngờ do một tờ báo tuần san tại xứ sở mặt trời mọc vừa công bố trong thời gian qua.

Mới đây, tuần san Bunshun có trụ sở tại Tokyo đã tiến hành một cuộc khảo sát với hơn 3.000 độc giả về việc ai là nam diễn viên mà họ ghét nhất. Kết quả thu lại thật bất ngờ khi tài tử đứng đầu danh sách bị ghét nhất hiện nay lại là Takuya Kimura. Còn được biết đến ở Việt Nam với cái tên Mộc Thôn Thác Tai, Takuya Kimura là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, và là thành viên của nhóm nhạc SMAP. Năm 2008, anh góp mặt trong bộ phim I come with the rain của đạo diễn Trần Anh Hùng, bên cạnh nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê và nhiều tài tử khác như Lee Byung Hun, Dư Văn Lạc, Josh Hartnett.

Takuya Kimura là một ngôi sao trên bình diện quốc tế. Năm 2004, anh tham gia vào bộ phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Từ trước đến nay, Kimutaku (biệt danh của Takuya Kimura) vẫn luôn góp mặt trong những danh sách bình chọn tại xứ sở hoa anh đào kiểu như "Người đàn ông gợi cảm nhất", "Người đàn ông mà bạn muốn được kết hôn nhất"… Tuy nhiên, có vẻ như tên tuổi của ngôi sao 41 tuổi này không còn được ưu ái như xưa, khi một loạt phim truyền hình có anh tham gia đều không thu được tỉ lệ theo dõi như mong đợi trong thời gian qua.

Nhiều người tham gia bình chọn đã đưa ra lý do bầu Takuya Kimura rằng, trong suốt 20 năm qua, diễn xuất của tài tử chẳng hề thay đổi và anh luôn cố tỏ ra lạnh lùng để giữ hình tượng. Một tạp chí khác là Friday đưa ra nhận định tương tự, cho rằng Kimura thường cư xử chẳng mấy dễ chịu với giới truyền thông, cũng như không được thân thiện lắm với người hâm mộ.

Takuya Kimura từng đóng cảnh nóng cùng nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê.

Tờ Friday còn nhận xét thêm khá chua chát rằng, Takuya Kimura vẫn coi sự nổi tiếng của bản thân chưa hề phai nhạt mà vẫn còn như thời anh là một thần tượng trẻ. Thế nhưng vật đổi sao dời, khán giả không còn đổ xô đi xem những bộ phim chỉ vì có anh vào vai nam chính nữa. Bước sang tuổi 42 vào cuối năm nay, có lẽ Takuya Kimura cần có những thay đổi tích cực về diễn xuất và cả chính con người anh, nếu như không muốn mau chóng trở thành một ngôi sao hết thời.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm