Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanna Khánh Hòa thua CLB Thái Lan 0-4 ở chung kết futsal Đông Nam Á

Tận dụng tốt sai sót của đối phương cùng đẳng cấp nhỉnh hơn, Thai Port đã vượt qua Sanna Khánh Hòa 4-0 tại chung kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017, diễn ra tại Thái Lan.

Sanna Khánh Hòa tạo ra thế trận cân bằng trước đối thủ nhưng vẫn thua đáng tiếc.

Thai Port là đội vô địch liên tiếp 2015 và 2016. Họ đứng trước cơ hội lần thứ 3 đăng quang khi được thi đấu trên sân nhà. Trình độ của họ được đánh giá cao hơn Sanna Khánh Hòa. Ngoài ra, CLB này còn có sự góp sức của 2 ngoại binh chất lượng từ Brazil.

Sanna Khánh Hòa nhận được sự động viên từ Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn và HLV đội U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, trước khi trận đấu khởi tranh. Tuy nhiên bước vào sân chiều 9/7, đội bóng phố biển đã chơi với tâm lý không tốt ở những phút đầu tiên.

Video trận thua 0-4 của Sanna Khánh Hòa trước Thai Port Lần đầu tiên vào chung kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á nhưng Sanna Khánh Hòa đã không tạo nên bất ngờ khi để thua 0-4 trước đội chủ nhà Thai Port chiều 9/7.

Đội tạo ra thế trận chặt chẽ nhưng nhận 2 bàn thua đáng tiếc. Phút thứ 3, Quốc Bảo để bóng chạm chân sau cú đá biên của Marcos, làm bóng đổi hướng đi vào lưới. Hai phút sau đó, thủ môn Ý Hòa ra vào không hợp lý khiến đội nhà nhận bàn thua thứ 2 sau đường chuyền dài của Chaivat.

Đến lúc này, Sanna Khánh Hòa mới bừng tỉnh. Họ gây áp lực, tổ chức tấn công về phía đối phương. Họ tạo ra một số cơ hội nhưng không may mắn. Phút thứ 9, đội trưởng Mai Thành Đạt dứt điểm chạm cột. Sau đó, Quốc Bảo sút trúng tay cầu thủ đối phương trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho hưởng phạt đền.

Sanna Khanh Hoa thua chung ket DNA anh 1
Ở trận đấu quan trọng nhất nhưng Sanna Khánh Hòa lại mắc những lỗi cá nhân đáng tiếc.

Sanna Khánh Hòa vào chung kết futsal các CLB Đông Nam Á

Vượt qua Permata Indah Futsal (Indonesia) 3-0 chiều 7/7, Sanna Khánh Hòa đã giành quyền vào chung kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017, đang diễn ra tại Thái Lan.

Cuối hiệp 1, Nguyễn Nhớ nhận thẻ đỏ gián tiếp lãng nhách vì lỗi thay người. Nhìn chung, Sanna Khánh Hòa chơi không quá tệ nhưng đối phương đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Họ biết cách trừng phạt sai lầm của đối thủ.

Sang hiệp 2, Thai Port chủ động chơi kiểm soát để giữ vững thế trận. Sanna Khánh Hòa tích cực gây áp lực nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Những đợt tấn công của họ thường bế tắc hoặc bị đối phương bẻ gãy trước khi có cơ hội dứt điểm.

Chơi chắc chắn, Thai Port tiếp tục tận dụng những lỗ hổng trong hàng thủ của Sanna Khánh Hòa để ghi thêm bàn thắng do công của Marcos và Chaivat. Chung cuộc, CLB Thái Lan giành chiến thắng 4-0, qua đó lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Đông Nam Á.

Video chiến thắng 3-0 giúp Sanna Khánh Hòa vào chung kết ĐNA Chiến thắng 3-0 trước Permata Indah (Indonesia) giúp Sanna Khánh Hòa giành quyền vào chung kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017. Đối thủ cuối cùng của họ là chủ nhà Thai Port.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm