Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho tiệc tùng trong lúc bị MU kỷ luật

Chân sút người Anh được nhìn thấy nở nụ cười tươi khi tham dự một buổi tiệc cùng vũ công và biên đạo múa nổi tiếng Cocainna.

Sancho gây phẫn nộ khi tiệc tùng.

Trong một video được tải lên mạng xã hội, Sancho và Cocainna cùng nhau tạo dáng trước ống kính. Tuyển thủ Anh cho cảm giác anh tận hưởng niềm vui trong thời gian bị ban huấn luyện MU trục xuất khỏi đội một.

Cocainna là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân có hơn một triệu người theo dõi. Gần đây, cô hẹn hò với ca sĩ người Nigeria Mayorkun, nhưng cặp đôi đã chia tay.

"Sancho trông hạnh phúc dù bị cấm thi đấu", Goal cho hay. Trong khi đó, Daily Mail viết: "Sancho thoải mái đi dự tiệc trong lúc tiếp tục từ chối xin lỗi HLV Erik ten Hag".

Nhiều CĐV MU phẫn nộ với động thái của Sancho. "Một cầu thủ không nghiêm túc với sự nghiệp", "Quá vô dụng", "Sự nghiệp Sancho đã khép lại" hay "Đừng để anh ta ra sân thêm lần nào nữa" là phản ứng của hầu hết người hâm mộ MU.

Theo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hủy hợp đồng của Sancho. Họ chấp nhận mất trắng số tiền 73 triệu bảng đã chi ra để chiêu mộ anh trong hè 2021.

Ký giả David Ornstein nhận định khúc mắc lớn nhất ở thương vụ này là hợp đồng của Sancho. Chân sút sinh năm 2000 hưởng lương cao và còn khoảng 3 năm rưỡi trong giao kèo với đội chủ sân Old Trafford. Nếu hủy hợp đồng, MU sẽ phải trả rất nhiều tiền đền bù.

Sancho chỉ ra sân 3 trận cho MU mùa này, gần nhất là lần vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào cuối tháng 8. Sau đó một tuần, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal.

Ten Hag lý giải gạch tên Sancho do cầu thủ thiếu nỗ lực trong các buổi tập. Cựu sao Dortmund công khai bật ông thầy trên mạng xã hội, cho rằng bản thân bị biến thành "vật tế thần". Kết quả, Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một trong hơn 3 tháng qua.

Sky Sports cho hay tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ tiến hành quy hoạch lại MU sau khi hoàn tất việc tiếp quản 25% cổ phần của đội bóng. Ông sẽ yêu cầu rà soát lại quy trình gia hạn hợp đồng và kiểm soát quỹ lương tốt hơn.

Dàn sao có thể đến Saudi Arabia thi đấu vào tháng 1/2024

Luka Modric, Casemiro hay Jadon Sancho có thể là những cầu thủ tiếp theo sang Saudi Arabia chơi bóng.

Dàn cầu thủ rớt giá mạnh trong năm 2023

Antony, Sadio Mane hay Jadon Sancho là những cầu thủ rớt giá nhiều nhất trong năm 2023, theo Transfermarkt.

MU cân nhắc hủy hợp đồng của Sancho

MU mất kiên nhẫn và sẵn sàng đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm