Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez phải giảm nửa lương nếu từ chối về Man Utd

Nếu muốn đầu quân cho Inter Milan với bản hợp đồng chính thức vào cuối mùa, Alexis Sanchez phải giảm ít nhất một nửa khoản lương 400.000 bảng mỗi tuần hiện tại.

Chuyển đến Man Utd từ Arsenal năm 2018, tiền đạo người Chile hưởng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần, thêm 160.000 bảng tiền thưởng tùy thành tích. Tuy nhiên, Sanchez không còn giữ được phong độ như khi còn thi đấu cho đội chủ sân Emirates. Sau quãng thời gian không mấy thành công ở Man Utd, anh bị đem cho Inter Milan mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Đại diện Italy đã đồng ý chi trả 4,5 triệu bảng mỗi năm trong khoản lương trị giá 21 triệu bảng của Sanchez. Tuy nhiên, theo Tuttosport, Inter Milan chỉ chiêu mộ Sanchez nếu cầu thủ này chấp giận giảm ít nhất một nửa mức lương 400.000 bảng mỗi tuần hiện tại.

Sanchez ve MU anh 1

Sanchez ghi 1 bàn và có 3 pha kiến tạo cho Inter Milan mùa này. Ảnh: Getty Images.

Báo này cũng tiết lộ Inter Milan sẵn sàng trả 22 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Chile. Ban đầu, Dries Mertens của Napoli mới là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo nên nhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ cho Sanchez một cơ hội tại Italy.

Tính đến nay, cựu cầu thủ Man Utd đã có 14 lần ra sân cho đội bóng áo sọc xanh đen. Trong đó, anh đá chính 5 trận, ghi 1 bàn và có 3 pha kiến tạo. Inter Milan chỉ đàm phán mua đứt Sanchez trong trường hợp cầu thủ này cải thiện phong độ trong 2 tháng cuối mùa giải và giúp CLB cạnh tranh chức vô địch Serie A.

Khởi đầu mùa giải, Sanchez có 4 lần ra sân trước khi phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân và gân. Tiền đạo người Chile vừa trở lại cách đây gần 2 tháng và ghi dấu ấn trong chiến thắng trước Udinese và AC Milan.

Man Utd dự kiến bán Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer khẳng định ông cần cầu thủ 31 tuổi này trong kế hoạch của mình. Chia sẻ hồi tháng 1, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Sanchez sẽ trở lại vào mùa hè và chứng minh tất cả các bạn đều sai".

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Alexis Sanchez bị hiểu nhầm nhiễm virus corona

Ngôi sao đang khoác áo Inter Milan dính vào vụ rắc rối liên quan đến dịch Covid-19.

MU muốn bán Sanchez để chiêu mộ 2 bom tấn

HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo MU thanh lý chân sút người Chile, để dọn đường cho hai mục tiêu mà ông theo đuổi từ lâu.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm