Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn bán Sanchez để chiêu mộ 2 bom tấn

HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo MU thanh lý chân sút người Chile, để dọn đường cho hai mục tiêu mà ông theo đuổi từ lâu.

Express cho hay để có thể chiêu mộ hai tiền vệ James Maddison và Jack Grealish, HLV Solskjaer đã yêu cầu BLĐ MU bán đứt Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

MU ban Sanchez anh 1

HLV Solskjaer muốn Phó chủ tịch Ed Woodward thanh lý Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ảnh: Daily Mail.

Hè năm ngoái, Sanchez đến Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Manchester United. Bản hợp đồng kể trên không có điều khoản mua đứt, đồng nghĩa với việc Sanchez có thể trở lại sân Old Trafford khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Sanchez còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không muốn tiếp tục có sự phục vụ của chân sút người Chile trong đội hình. Sanchez đang hưởng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Nếu thanh lý thành công cựu sao Arsenal, quỹ lương và chuyển nhượng của MU sẽ nhận được cú hích lớn.

MU coi James Maddison (Leicester City) và Jack Grealish (Aston Villa), hai ngôi sao đang lên của bóng đá Anh, là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong thời gian tới.

Theo truyền thông Anh, MU có thể mất hơn 150 triệu bảng phí chuyển nhượng cho hai tiền vệ kể trên. Áp lực lớn đang đè nặng lên Phó chủ tịch Ed Woodward, khi ông phải thanh lý nhiều cầu thủ không được lòng HLV Solskjaer.

MU đang hy vọng Sanchez sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, để nhận được nhiều lời đề nghị mua đứt cầu thủ. Cuối tuần qua, Sanchez có trận thứ 6 liên tiếp trở lại đội hình Inter Milan sau chấn thương. Anh chơi 72 phút và có 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Inter trước AC Milan.

Ngày mà Ronaldo dám bật lại những công thần ở MU Khi mới đặt chân đến Man Utd, Ronaldo phải chạm mặt rất nhiều ngôi sao tại đó. Và anh liền tuyên bố rằng mình giỏi hơn tất cả.

Đội hình trong mơ của MU với 3 cầu thủ trị giá hơn 250 triệu bảng

Manchester United sẽ phải đổ thêm khá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng mới có thể đuổi kịp Man City, Liverpool.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm