Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez không dự trận khai màn NH Anh cùng Arsenal

Tuyển thủ Chile không kịp hồi phục thể lực để cùng Pháo thủ thành London tham dự trận đầu tiên tại Premier League 2015/2016 diễn ra ngày 9/8.

Arsenal tới Singapore, Liverpool đổ bộ xuống Thái Lan

Hai đội bóng danh tiếng tại giải Ngoại hạng Anh bắt đầu có chuyến du đấu châu Á. Thầy trò HLV Brendan Rodgers có mặt tại Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 14/7.

Trả lời phỏng vấn trong chuyến du đấu tại Singapore, HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sẽ vắng mặt trong trận khai màn Premier League. Theo chiến lược gia người Pháp, cựu ngôi sao Barca cần được nghỉ ngơi sau khi tham dự Copa America trên quê hương.

“Alexis sẽ trở lại Arsenal ngày 3/8. Các cầu thủ thường lấy lại thể lực trong khoảng 3 tuần mới có thể thi đấu. Alexis có thể nghỉ ít hơn. Tuy nhiên, anh ấy chắc chắn không tham dự trận đấu đầu tiên của mùa giải mới”, trang BBC dẫn lại bài phỏng vấn của HLV Wenger.

Ngoài trận xông đất Premier League, Sanchez cũng không góp mặt trong trận tranh Community Shield với Chelsea. Bởi trận đấu này diễn ra ngày 2/8, một ngày trước khi chân sút 26 tuổi trở lại Arsenal.

Sanchez là nhân tố then chốt giúp Chile lần đầu vô địch Copa America. Ảnh: BBC.

Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Barcelona thi đấu rất thuyết phục. Anh ghi 25 bàn sau 52 trận, giúp “Pháo thủ” vô địch FA Cup và cán đích vị trí thứ 3 tại Premier League. Theo đó, Arsenal giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Tại Copa America vừa qua, Sanchez chỉ ghi 1 bàn. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá anh là một trong những mắt xích quan trọng nhất giúp chủ nhà Chile tiến tới chung kết. Ở trận đấu cuối cùng, Sanchez và đồng đội xuất sắc đánh bại Argentina để lần đầu vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ.

Theo lịch, Arsenal sẽ “nổ tiếng súng lệnh” tại Premier League mùa này khi tiếp West Ham trên sân nhà lúc 19h30 ngày 9/8.

Giống Alexis Sanchez, bộ đôi hậu vệ Pablo Zabaleta và Martin Demichelis cũng không kịp cùng Manchester City đá trận khai mạc Premier League. Manchester United không nhận được sự phục vụ của Angel Di Maria và Marcos Rojo. Bốn cầu thủ này đều đá trọn trận chung kết Copa America cùng đội tuyển Argentina.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm