Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petr Cech chọn số áo đấu đặc biệt ở Arsenal

Thủ môn người Séc quyết định mặc áo mang số 33 trong đội hình "Pháo thủ" mùa tới. Anh muốn trở thành trụ cột và giúp đội chủ sân Emirates gặt hái thêm nhiều danh hiệu.

Trên trang cá nhân Twitter, Petr Cech chia sẻ: “Bắt đầu chương mới trong sự nghiệp ở tuổi 33 và có 333 trận đã thi đấu ở Premier League. Thật dễ dàng để lựa chọn”. Thủ thành người Séc quyết định chọn áo đấu số 33 trong đội hình Arsenal mùa tới.

Thủ môn Petr Cech chia sẻ về việc chọn số áo đấu trên trang cá nhân Twitter. Ảnh: Daily mail.

Thủ môn người Séc đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới tại trung tân huấn luyện London Colney. Anh hy vọng trở thành trụ cột của Arsenal mùa tới. Petr Cech sẽ phải chứng tỏ xứng đáng là sự lựa chọn số một trong khung thành Arsenal khi cạnh tranh với Wojciech Szczesny và David Ospina.

Mùa trước, HLV Wenger tin tưởng Szczesny đầu mùa. Tuy nhiên, anh đánh mất vị trí số một vào tay Ospina ở nửa sau mùa giải. Tại Copa America 2015, Ospina tiếp tục thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo ĐT Colombia. Anh sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Petr Cech mùa tới.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016, Petr Cech cần chứng tỏ sự hòa nhập tốt khi được trao cơ hội ở các trận giao hữu. Arsenal sẽ có trận đầu tiên trong chuyến du đấu gặp đội Các ngôi sao Singapore ngày 15/7 tại giải Barclays Asia. Nếu giành chiến thắng, "Pháo thủ" sẽ chơi trận chung kết ngày 18/7. Sau đó trở lại London, thầy trò HLV Wenger lần lượt gặp Lyon (ngày 25/7) và Wolfsburg (ngày 26/7).

Petr Cech vẫn xuất hiện trong quảng cáo của Chelsea

Thủ môn người Séc đã chuyển đến đầu quân cho Arsenal, nhưng hình ảnh của anh vẫn xuất hiện bên ngoài sân Stamford Bridge trước mùa giải mới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm