Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez ghi bàn và nhận thẻ đỏ, Inter vẫn vượt mặt Juventus

Ghi 2 bàn cho Inter trong trận đầu đá chính, Alexis Sanchez tưởng như sẽ có 90 phút hoàn hảo trước khi anh "đi tắm sớm" đầu hiệp 2 trận gặp Sampdoria ở vòng 6 Serie A, tối 28/9.

Sẽ gặp Barca ở Champions League vào giữa tuần sau, HLV Antonio Conte quyết định cất Romelu Lukaku trên ghế dự bị và tung Alexis Sanchez vào sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ người Chile cho đội bóng mới.

Sanchez mất 20 phút để ghi dấu ấn khi cú sút của Stefano Sensi đập trúng lưng tiền đạo này bay vào lưới Sampdoria. Đúng 3 phút sau, vẫn là Sensi kiến tạo thuận lợi để Sanchez đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter.

Sanchez anh 1
Sanchez ghi bàn trong lần đầu tiên đá chính cho Inter. Ảnh: Getty.

Có đà tâm lý thoải mái, Sanchez đá tốt trong những phút còn lại của hiệp 1 khi cùng Lautaro Martinez tạo thành cặp tấn công nguy hiểm. Sự xông xáo của cầu thủ người Chile giúp Inter có được lợi thế lớn về mặt thế trận. Tuy vậy, vào phút 43, Sanchez nhận thẻ vàng do tình huống ham bóng.

Sau hiệp 1 bay bổng, hiệp 2 bắt đầu thảm họa với cầu thủ người Chile. Phút 46, Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân sau tình huống ngã vờ trong vùng cấm Sampdoria. Trọng tài Gianpaolo Calvarese đứng gần và nhìn rõ pha chủ động ngã ra của tiền đạo số 7.

Trận đá chính tưởng chừng tuyệt vời của Sanchez kết thúc chỉ sau 46 phút. Phần còn lại của hiệp 2, Inter dù chơi với 10 người nhưng vẫn ghi thêm 1 bàn do công của Roberto Gagliardini. Bàn thắng này khiến pha lập công của Jakub Jankto bên phía Sampdoria trở nên vô nghĩa.

Thắng trận 3-1, Inter duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa và lấy lại ngôi đầu khỏi tay Juventus. Kết quả này cũng là cữ dượt thuận lợi để Inter hướng tới trận đấu với Barca.

Ở vòng tới, Inter sẽ chạm trán chính Juventus trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng. Sanchez sẽ không thể tham dự do treo giò. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 7/10.

Alexis Sanchez được chào đón như người hùng ở Milan Tiền đạo của MU được chào đón nồng nhiệt bởi các cổ động viên ngay khi đặt chân đến Milan (Italy) để hoàn tất thương vụ chuyển sang Inter theo bản hợp đồng cho mượn.

Ronaldo tỏa sáng đưa Juventus lên đầu bảng

Siêu sao 34 tuổi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà Juventus trước SPAL ở vòng 6 Serie A diễn ra tối 28/9.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm