Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez dẫn đầu danh sách CĐV muốn tống khứ khỏi MU

Tờ The Sun mới đây vừa công bố kết quả khảo sát độc quyền với hơn 3.000 cổ động viên Man Utd. Trong đó, Alexis Sanchez và Chris Smalling là 2 cái tên dẫn đầu danh sách ra đi.

Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 1
Alexis Sanchez (89% ra đi): Tiền đạo người Chile được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thất bại của Man Utd. Sở hữu mức thu nhập khủng lên tới 500.000 bảng mỗi tuần, song phong độ nghèo nàn của Sanchez đã khiến các cổ động viên Man Utd muốn tống khứ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để cơ cấu lại quỹ lương.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 2
Chris Smalling (70% ra đi): Trung vệ người Anh là cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều đó đến chủ yếu nhờ việc HLV Ole Solskjaer không có nhiều phương án thay thế ở hàng thủ. Màn trình diễn của Smalling là không đủ để chiếm được lòng tin người hâm mộ trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ đại tu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 3
Romelu Lukaku (69% ra đi): Mất vị trí vào tay Marcus Rashford dưới thời HLV Solskjaer, song mỗi khi được trao cơ hội, tiền đạo người Bỉ cũng không thể hiện được quá nhiều. Với 8 bàn thắng sau 22 trận dưới thời "sát thủ có gương mặt trẻ thơ", các cổ động viên của Man Utd đã hiểu tại sao chiến lược gia người Na Uy quyết định cất Lukaku lên ghế dự bị.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 4
Nemanja Matic (55% ra đi): Tiền vệ người Serbia là một trong số ít cầu thủ chiếm được lòng tin của cựu HLV Jose Mourinho. Matic đã tỏa sáng trong những ngày đầu dưới thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Song, sự xuất hiện của Scott McTominay và Andreas Pereira sẽ khiến các cổ động viên Man Utd không cảm thấy quá phiền nếu Matic ra đi trong mùa hè này.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 5
Paul Pogba (52% ra đi): Tiền vệ người Pháp là một trong những cầu thủ chuyển mình mạnh mẽ nhất sau khi HLV Mourinho rời đi. Kết thúc mùa giải với 16 bàn thắng nhưng ở giai đoạn cuối, Pogba thể hiện sự sa sút nhất định trước những tin đồn chuyển tới Real Madrid. Cổ động viên Man Utd hoàn toàn có quyền hoài nghi về mong muốn cống hiến của tiền vệ người Pháp.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 6
Fred (38% ra đi): Gần một năm sau khi chuyển tới Old Trafford từ Shakhtar Donetsk với mức giá 52 triệu bảng, người hâm mộ "Quỷ đỏ" vẫn không chắc chắn về khả năng của tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, với sự ra đi của Ander Herrera và niềm tin đến từ HLV Solskjaer, Fred xứng đáng được trao cơ hội ở mùa giải tới.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 7
Jesse Lingard (33% ra đi): Chỉ ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải năm nay, song Lingard dưới thời HLV Solskjaer nổi bật với vai trò tiền vệ trung tâm nhờ tốc độ và sự cơ động. Giới chuyên môn đánh giá rất cao tư duy chơi bóng của tiền vệ người Anh và người hâm mộ Man Utd chắc chắn vẫn muốn ngôi sao "cây nhà lá vườn" này ở lại Old Trafford mùa tới. 
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 8
Eric Bailly (33% ra đi): Chỉ ra sân 18 lần ở mùa giải năm nay do chấn thương, song các cổ động viên của Man Utd vẫn tin tưởng Bailly là hậu vệ tốt nhất của Man Utd hiện tại, đồng thời hy vọng anh sẽ trở thành nhân tố chủ chốt ở hàng thủ mùa giải tới. 
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 9
Anthony Martial (31% ra đi): Thi đấu nổi bật ở giai đoạn đầu dưới thời tân HLV Solskjaer nhưng giống như Pogba, cầu thủ chạy cánh người Pháp đang có dấu hiệu chững lại. Dù vậy, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm mới ký hồi tháng một, Martial được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn cho Man Utd trong tương lai.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 10
David De Gea (17% ra đi): Bất chấp những sai lầm liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa giải, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn giữ chân thủ thành số một của họ. Một bản hợp đồng mới là điều mà De Gea và ban lãnh đạo Man Utd đang hướng đến.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 11
Kết quả khảo sát dựa trên hơn 3.000 cổ động viên của SunSport. Ảnh: The Sun.
Man Utd,  Alexis Sanchez,  Pogba,  HLV Solskjaer anh 12
Bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2018/19. Đồ họa: Tiểu Long.
CĐV MU liên tục xúc phạm Pogba Quá thất vọng với màn trình diễn của MU, một CĐV của đội bóng đã nhắm vào Pogba như để trút cơn giận dữ.

Thu nhập khó tin khiến Herrera bỏ MU để sang PSG

PSG nhiều khả năng sẽ biến Ander Herrera thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Parc des Princes từ mùa giải tới.

MU thống trị đội hình gây thất vọng nhất Premier League

Nhận nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nhưng Pogba, De Gea, Trippier lại có màn trình diễn nhạt nhòa và không chứng tỏ được vai trò khi đội bóng gặp khó khăn.

Thế Anh (theo The Sun)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm