Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thống trị đội hình gây thất vọng nhất Premier League

Nhận nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nhưng Pogba, De Gea, Trippier lại có màn trình diễn nhạt nhòa và không chứng tỏ được vai trò khi đội bóng gặp khó khăn.

doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 1
Thủ môn David De Gea (Man Utd): Chủ nhân "Găng tay vàng" với 19 lần sạch lưới mùa trước trải qua một năm thi đấu tệ hại khi chỉ giữ sạch lưới 7 lần và phải nhận số bàn thua nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League của Man Utd (54 bàn).
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 2
Hậu vệ Kieran Trippier (Tottenham): Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup nhưng khi trở về Tottenham, Trippier chỉ còn là cái bóng nhạt nhòa. Tuyển Thủ Anh không có nhiều đóng góp cho Spurs ở mùa giải năm nay ngoài 3 đường kiến tạo, 1 bàn thắng. Trong khi đó, anh lại phản lưới 1 bàn và mắc nhiều sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua. Với phong độ hiện tại, thật khó để cầu thủ sinh năm 1993 cạnh tranh vị trí ở tuyển với đồng nghiệp trẻ tuổi Alexander Arnold.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (Man Utd): "Quỷ đỏ" chỉ giữ sạch lưới 4 trên tổng số 24 lần Smalling xuất hiện trên sân, đi kèm với đó là 36 lần thủng lưới, gần bằng số bàn thua mà Chelsea, Tottenham nhận trong toàn bộ mùa giải (39 bàn).
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 4
Hậu vệ Phil Jones (Man Utd): Được ban lãnh đạo MU gia hạn hợp đồng nhưng Phil Jones lại đền đáp bằng màn trình diễn dưới mức trung bình. Cầu thủ sinh năm 1992 lóng ngóng trong mọi pha xử lý và ngay cả điểm mạnh duy nhất là tinh thần lăn xả cũng không còn. Phil Jones ra sân 18 lần ở mùa giải năm nay thì chỉ có 3 lần MU sạch lưới.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 5
Hậu vệ Marcos Alonso (Chelsea): Trái với kỳ vọng hồi đầu mùa, Alonso dần đánh mất phong độ. Cầu thủ người Tây Ban Nha mắc nhiều sai lầm khó hiểu khiến chính CĐV Chelsea cũng phải ngán ngẩm. Màn trình diễn đáng quên nhất của Alonso có lẽ là trong thất bại 0-6 trước Man City hồi đầu năm 2019.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 6
Tiền vệ Fred (Man Utd): Tiêu tốn của MU hơn 50 triệu bảng nhưng Fred ngày càng chứng minh anh không đủ khả năng để khoác áo Man Utd. Cầu thủ người Brazil gợi nhớ về hình ảnh của Anderson một thời nhưng thậm chí ở cấp độ thấp hơn. Ngoại trừ phong cách thi đấu năng nổ, Fred gây thất vọng toàn tập với khả năng chuyền, kỹ thuật và óc sáng tạo đều dưới mức trung bình.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ Jorginho (Chelsea): Cầu thủ người Italy thực hiện tổng cộng 3.188 đường chuyền trong mùa giải vừa qua nhưng không có nổi một pha kiến tạo. HLV Sarri đang bị chính CĐV nhà phản đối khi xây dựng lối chơi xung quanh Jorginho dù trong tay ông còn một tiền vệ đẳng cấp hơn rất nhiều là N'Golo Kante.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd): Chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Pogba lại là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU ở mùa giải vừa qua với 13 bàn. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên mất hút ở những trận cầu lớn và luôn có thái độ giận dỗi, tự ái mỗi khi CLB gặp khó khăn.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 9
Tiền đạo Alexis Sanchez (Man Utd): MU đều đặn trả cho Sanchez số tiền 350.000 bảng mỗi tuần chỉ để đổi lại vỏn vẹn 1 bàn thắng trong cả mùa giải. Cầu thủ người Chile xứng đáng là một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử chuyển nhượng của CLB chủ sân Old Trafford.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 10
Tiền đạo Gabriel Jesus (Man City): Thi đấu ấn tượng ở mùa trước, thậm chí có lúc trực tiếp đẩy Aguero lên ghế dự bị nhưng dấu ấn của tiền đạo người Brazil ở mùa giải năm nay là vô cùng nhạt nhòa. Không còn là "siêu dự bị", Jesus thường chỉ được HLV Guardiola tung vào sân khi trận đấu đã an bài.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 11
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Arsenal): Chơi tốt hơn Sanchez với 6 bàn, 4 kiến tạo nhưng nhìn chung, Mkhitaryan cũng không đáp ứng lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Cầu thủ người Armenia sở hữu phong cách chơi bóng tài tử, không chịu được khó khăn và đây cũng là lý do khiến anh bị HLV Mourinho gạt bỏ ở mùa giải trước.
doi hinh gay that vong nhat Ngoai hang Anh anh 12

Đội hình ngôi sao gây thất vọng nhất giải Ngoại hạng theo lựa chọn của chuyên gia Mark Ogden của ESPN. Có 6 trên 11 cái tên đến từ Manchester United.

Đội hình sao Premier League 'thất nghiệp' sau mùa 2018/19

Hàng loạt ngôi sao của Man Utd, Arsenal, Chelsea, Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm nay. Đây là cơ hội tốt để các CLB sở hữu những tân binh chất lượng mà không mất một xu.

CĐV MU liên tục xúc phạm Pogba Quá thất vọng với màn trình diễn của MU, một CĐV của đội bóng đã nhắm vào Pogba như để trút cơn giận dữ.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm