Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình sao Premier League 'thất nghiệp' sau mùa 2018/19

Hàng loạt ngôi sao của Man Utd, Arsenal, Chelsea, Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm nay. Đây là cơ hội tốt để các CLB sở hữu những tân binh chất lượng mà không mất một xu.

Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 1
Thủ môn Willy Caballero (Chelsea): Thủ thành kỳ cựu người Argentina cập bến Stamford Bridge từ 2 năm trước. Anh đã có quãng thời gian tươi đẹp cùng "The Blues" với danh hiệu FA mùa đầu tiên và trước mắt là chiếc cúp Europa League danh giá.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (Man Utd): Từng là trụ cột không thể thay thế bên cánh phải của MU nhưng những chấn thương khiến cầu thủ người Ecuador không được BLĐ "Quỷ đỏ" gia hạn hợp đồng.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 3
Hậu vệ Gary Cahill (Chelsea): Trung vệ người Anh không được đá chính lần nào tại Premier League 2018/19 và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6. Burnley đã đánh tiếng và muốn dành cho cựu cầu thủ Bolton một công việc ổn định tại sân Turf Moor ở mùa giải tới.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 4
Hậu vệ Vincent Kompany (Man City): Tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn cuối mùa để giúp Man City đăng quang Premier League lần thứ tư trong 7 năm gần nhất nhưng Kompany vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ BLĐ đội chủ sân Etihad.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 5
Hậu vệ Nacho Monreal (Arsenal): Gia nhập "Pháo thủ" từ năm 2012, Monreal đã ra sân 246 trận, ghi 10 bàn và kiến tạo 20 lần. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Kolasinac mới là cái tên được HLV Unai Emery trọng dụng. BLĐ đội chủ sân Emirates cũng không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân hậu vệ người Tây Ban Nha.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 6
Chạy cánh Juan Mata (Man Utd): Mata hy vọng tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford nhưng chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía BLĐ "Quỷ đỏ". Tiền vệ sinh năm 1988 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn trong hè năm nay, bao gồm cả Barcelona.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 7
Tiền vệ Ander Herrera (Man Utd): Mọi cuộc đàm phán giữa Herrera và Man Utd đã đổ bể bởi dường như cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn tất thủ tục để gia nhập PSG từ trước đó. "Quỷ đỏ" sẽ mất một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất mà không thu về một xu do hợp đồng của Herrera sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 8
Tiền vệ James Milner (Liverpool): Milner đang trải qua những ngày tháng cuối cùng tại sân Anfield với hy vọng giành thêm chiếc cúp Champions League để bổ sung vào bộ sưu tập. Với kinh nghiệm ra sân 690 lần, 2 lần vô địch Premier League, cầu thủ 33 tuổi chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB nào có được chữ ký của anh.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 9
Chạy cánh Danny Welbeck (Arsenal): Phong độ chói sáng của cặp Alexandre Lacazette và Pierre Aubameyang đã đóng sập cánh cửa ra sân của Welbeck. Cầu thủ người Anh xác nhận sẽ chia tay sân Emirates để tìm kiếm một CLB cho anh một vị trí vững chắc trong đội hình.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 10
Tiền đạo Olivier Giroud (Chelsea): Hài lòng với vai trò dự bị tại Premier League, Giroud tuyên bố muốn ở lại Stamford Bridge nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn thêm một năm từ CLB chủ quản.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 11
Tiền đạo Fernando Llorente (Tottenham): "Công thần" đưa Spurs vào chung kết Champions League đang đứng trước tương lai bất ổn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Tottenham đã có thể mua sắm trở lại và nhiều khả năng sẽ đưa một tân binh chất lượng hơn về làm dự bị cho Harry Kane mùa giải tới.
Doi hinh sao Premier League 'that nghiep' anh 12
Đội hình sao Ngoại hạng Anh hết hạn hợp đồng sau mùa 2018/19. Đồ họa: Minh Phúc.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm