Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hét giá Pogba cao ngất ngưởng

Báo The Independent đưa tin, Manchester United chỉ chấp nhận bán tiền vệ Paul Pogba nếu nhận được số tiền chuyển nhượng 170 triệu euro.

Điều kiện trên được "Quỷ đỏ" đưa ra nhằm ngăn chặn đội bóng nào muốn ve vãn cầu thủ người Pháp. Theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Pogba chỉ có giá khoảng 90 triệu euro. Gần đây, Real Madrid được tin rằng rất muốn có chữ ký nhà vô địch World Cup 2018.

Việc MU hét giá Pogba cao ngất ngưởng sẽ làm khó Real trong việc theo đuổi cầu thủ này. Đó chưa kể Ban lãnh đạo "Los Blancos" cũng không thể đáp ứng được mức lương của cựu sao Juventus khi tiền vệ người Pháp muốn bỏ túi số tiền 570.000 euro/tuần.

Pogba anh 1
Tương lai Pogba ở MU đang là dấu hỏi. Ảnh: Getty Images.

Cách đây hai tuần, trang ESPN cho biết Real thậm chí còn chưa sẵn sàng đáp ứng mức lương trên 300.000 euro/tuần của Pogba. Mạo hiểm bằng mọi giá để có chữ ký tiền vệ này dễ khiến cấu trúc quỹ lương của đội bóng Hoàng gia bị phá vỡ, từ đó sinh ra hệ lụy khó lường.

Real thực ra có thể tìm cách khác để có chữ ký Pogba, mà không phải chi 170 triệu euro. Họ muốn dùng Toni Kroos và Gareth Bale vào một phần của bản hợp đồng để giảm bớt số tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, báo The Independent cho rằng "Quỷ đỏ" sớm nói không với Kroos lẫn Bale.

Trang AS đánh giá vụ chuyển nhượng Pogba sang Real sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp. Tiền vệ người Pháp muốn đi, nhưng MU không chịu "nhả". Lúc này, người hâm mộ chờ đợi tiền vệ 26 tuổi sẽ phản ứng ra sao sắp tới. Anh sẽ nổi loạn để đạt được ý nguyện, hay tiếp tục gắn bó với CLB.

Mùa này, Pogba đã ghi 16 bàn và có 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Dù vậy, điều đó không làm người hâm mộ United hài lòng. Trong những trận đấu quan trọng của mùa giải, cựu sao Juventus toàn tắt tiếng.

Một số cổ động viên MU còn tỏ ra hoài nghi về sự tận hiến của tiền vệ này, họ nhiều lần tố Pogba "đạo đức giả".

CĐV MU liên tục xúc phạm Pogba Quá thất vọng với màn trình diễn của MU, một CĐV của đội bóng đã nhắm vào Pogba như để trút cơn giận dữ.

Evra chỉ trích Sanchez hám tiền, chê fan MU đang 'giết 'Pogba

Cựu hậu vệ cánh Patrice Evra cho rằng Alexis Sanchez tới Manchester United chỉ vì hám tiền, trong khi những cổ động viên MU lại đang góp phần khiến Paul Pogba rời CLB.


Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm