Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sàn tiền số Binance gặp lỗi không cho rút tiền

Việc rút tiền từ sàn Binance bị vô hiệu hóa nhiều lần hôm 1/11.

Ngày 1/11, Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới đã vô hiệu hóa tạm thời tính năng rút tiền do còn nhiều lệnh tồn đọng.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 1/11, sàn tiền số Binance thông báo trên Twitter rằng họ đã vô hiệu hóa tạm thời các giao dịch rút coin trên sàn do tồn đọng lớn. Khoảng 25 phút sau, phía Binance cho biết tính năng này đã được kích hoạt trở lại.

Tuy vậy, khoảng 19h30 cùng ngày, sàn tiền số lớn nhất thế giới tiếp tục thông báo tạm dừng tính năng rút tiền để giải quyết lỗi. Cho đến hiện tại, tính năng rút tiền đã được bảo trì và hoạt động lại bình thường.

Binance gap loi anh 1

Bài đăng thông báo lỗi của Binance.

Trên Twitter, nhiều người dùng hoài nghi về động thái này của Binance. "Điều này khá tiêu cực. Liệu nó có liên quan đến một vụ hack", người dùng có tên @philib93 nói.

Theo ghi nhận của Zing, vào tuần trước, nhiều blockchain phục vụ giao dịch trên sàn Binance thường xuyên bị tắc nghẽn. Người dùng không thể thực hiện các lệnh nạp, rút tiền mã hóa về ví cá nhân.

Trước đây, sàn tiền mã hóa Binance từng bị Bộ Tư pháp Mỹ điều tra về việc trốn thuế và rửa tiền. Các quan chức Mỹ lo ngại rằng tiền mã hoá đang được sử dụng để che giấu các giao dịch bất hợp pháp, bao gồm cả trộm cắp, buôn bán ma tuý.

Cuộc điều tra diễn ra sau khi cơ quan tài chính BaFin của Đức cảnh báo rằng sàn giao dịch Binance có nguy cơ bị phạt vì không cung cấp dữ liệu của các nhà đầu tư.

CEO Changpeng Zhao cho rằng Binance đã tuân thủ chặt chẽ các quy tắc của Mỹ. Sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới đã chặn người Mỹ khỏi trang web và sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích dấu hiệu rửa tiền cùng các hành động bất hợp pháp khác. Sau đó, Binance đã ra phiên bản riêng cho nhà đầu tư ở Mỹ, hoạt động độc lập so với sàn toàn cầu.

Chủ quán net tháo máy, đào coin chờ hết dịch Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh Nguyễn Minh Quân (TP Thủ Đức) phải đóng cửa tiệm net, tháo card đồ họa để đào coin, kiếm thêm thu nhập chờ ngày mở lại quán.

Lý do nhà đầu tư coin Squid Game mất sạch tiền chỉ trong 5 phút

Với chiêu "rug pull" quen thuộc, nhà phát triển của tiền mã hóa Squid Game có thể đã thu về khoảng 2,1 triệu USD từ các nhà đầu tư.

Giá coin lấy cảm hứng từ Elon Musk tăng hơn 41 lần

Đồng Dogelon Mars (ELON) bật tăng từ đầu tháng 10. Đến nay, giá đồng tiền mã hóa này đã tăng trưởng hơn 4.100%.

Giá coin 'Squid Game' tăng 450 lần nhưng nhà đầu tư không thể bán

Cộng đồng tiền mã hóa nghi ngờ token ăn theo bom tấn “Squid Game” là một trò lừa đảo.

An Khang

Theo Coindesk

Bạn có thể quan tâm