Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn sale Fila 50% ngày lương về

Tín đồ thời trang có cơ hội sở hữu nhiều mẫu giày thể thao, sandals và phụ kiện thời trang cá tính từ thương hiệu Fila với giá hời.

Fila anh 1

Bước chân vào lĩnh vực quần áo thể thao đầu những năm 70, Fila đã trở thành thương hiệu thời trang thể thao được nhiều vận động viên quần vợt nổi tiếng yêu thích và diện trên sân đất nện. Kể từ đó, hãng thời trang Italy nhanh chóng khẳng định tên tuổi khi mở rộng sang sản xuất và phân phối quần áo, phụ kiện cho các môn thể thao khác như bóng rổ, trượt tuyết và leo núi…

Fila anh 2

Fila nổi tiếng nhất với mẫu giày đế dày và cao mang tên Disruptor. Dòng giày này cũng nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu. Hãng cũng phát triển những đôi giày mập, đế dày mang hoài niệm mốt “giày của bố” những năm 90. Vài năm trở lại đây, khi xu hướng retro được giới trẻ ưa chuộng, Fila trở thành cái tên sáng giá bởi những thiết kế có tính ứng dụng cao và hợp thời. Từ 750.000 đến 950.000 đồng, bạn đã có thể lựa chọn nhiều mẫu giày với phong cách đa dạng của hãng.

Fila anh 3

Trải qua hơn 100 năm phát triển, Fila chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang tại châu Âu, châu Mỹ, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. Về phong cách thiết kế áo khoác, hãng tập trung vào những mẫu đơn giản như sweater và hoodie, nổi bật với chất liệu cao cấp, màu sắc bắt mắt và thiết kế logo Fila chính hãng.

Fila anh 4

Hiện tại, nhiều mẫu sweater và hoodie của hãng áp dụng ưu đãi đến 50%, giá từ 950.000 đồng.

Fila anh 5

Nắm bắt xu hướng chuộng các mẫu áo thun đơn giản nhưng độc đáo của nhóm khách hàng trẻ tuổi, Fila cũng cho ra mắt hàng loạt mẫu áo thun với logo Fila đi kèm nhiều kiểu thiết kế font chữ khác nhau.

Fila anh 6

Hãng cũng có những bộ sưu tập giới hạn kết hợp với người nổi tiếng, đơn cử như BST “Back to Nature” kết hợp với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS; hay BST “Fila Explore” dành riêng cho các chuyến dã ngoại. Đa số áo thun Fila thuộc tầm giá từ 450.000 đồng.

Fila anh 7

Những mẫu phụ kiện như sandals, nón và túi xách cũng đang được khuyến mại với giá từ 300.000 đồng, phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách của khách hàng.

Fila anh 8

Trải qua nhiều năm, thương hiệu đến từ Italy đã phát triển thành công ty thời trang nổi tiếng thế giới về phong cách thể thao và thời trang dạo phố. Năm 2000, ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã thổi hồn để Fila có một diện mạo trẻ trung, mới mẻ hơn và được chào đón trên toàn cầu.

Fila anh 9

Tại Việt Nam, Fila là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách năng động, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính.

Fila anh 10

Giới trẻ yêu thích các mẫu giày đế dày để tăng thêm chiều cao, hoặc phối áo thun Fila với váy tennis, đi kèm nón, phụ kiện... để thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Fila Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH MTV Central Retail. Chương trình ưu đãi diễn ra tại các cửa hàng Fila toàn quốc. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm